Tin mới

Honda Vario 150 'lột xác' đầy phá cách cùng tông màu xanh cực chất

Thứ bảy, 05/12/2020, 17:08 (GMT+7)

Khoác cho mình bộ cánh xanh ngọc nổi bật cùng nhiều món đồ chơi tên tuổi, chiếc Honda Vario 150 độ trở nên mới mẻ và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Có quá nhiều đồ chơi điện tử trong bực ảnh này, có thể kể đến bộ đồng hồ Koso phiên bản dành riêng cho Vario/Click 2017 có giá hơn 5 triệu đồng, cùng đồng hồ Koso mini3 ở mặt ngoài nhựa nhám.

Dàn chân trước được kết hợp hài hòa giữa 3 thương hiệu lớn trên thế giới là dây dầu Hel xám ôm nhẹ nhàng theo thế ốc của heo dầu Brembo vàng 2 pis đối xứng, đĩa thắng đồ chơi nổi bật style Brembo Moto3 kích thước 220mm.

Càng thắng sau mang chất liệu Titan cho cảm giác nhìn hút mắt cùng khả năng sử dụng bền bỉ hơn.

Hơi thở mãnh liệt đến từ pô 4road kết hợp cùng cổ pô Titan đem lại ngoại hình đẹp hơn cho chiếc xe. Mẫu pô này được Leovince sản xuất dành riêng cho các dòng xe tay ga ở phân khúc 150cc. Phần cổ pô đã được thiết kế lại bằng chất liệu Titan kèm bầu hơi để tạo màu sắc cho bản độ thêm phần lung linh.

Giảm xóc được trang bị phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên cho lực đàn hồi cực kì êm ái, ổn định đi kèm với kích thước ty lớn giúp chiếc xe vào cua được nhẹ nhàng hơn mà không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao.

Cuối cùng là bộ mâm Racingboy 8 cây được sản xuất dành riêng cho Vario/Click sử dụng nên không cần phải chế cháo và lắp đặt  vừa zin cho kiểu dáng đẹp thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news