Tin mới

Honda Vision giảm 'chạm sàn', 'chốt đơn' liền để có xe vi vu đón Tết

Thứ sáu, 15/12/2023, 18:30 (GMT+7)

Những ngày giữa tháng 12, Honda Vision lại đang được bán tại đại lý với giá cực kỳ rẻ.

Honda Vision mang phong cách thể thao với thiết kế độc đáo và hướng đến đối tượng là giới trẻ. Xe được trang bị mặt đồng hồ kết hợp giữa công nghệ analogue và LCD, thiết kế đẹp mắt và cải tiến để dễ dàng quan sát thông số vận hành. Mặt trước năng động với đèn pha đặc biệt trên bản Thể thao, cùng với cốp yên rộng rãi và hộc đựng đồ nhỏ phía trước, cùng cổng sạc tiện lợi.

Đặc biệt, Honda vision sở hữu hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey và nút mở cốp yên ngồi ngay cạnh. Động cơ eSP thông minh 110cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử PGM-Fi, công suất tối đa 8,83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,29 Nm. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,85L/100 km.

Honda Vision giảm 'chạm sàn', 'chốt đơn' liền để có xe vi vu đón Tết - Ảnh 1
 

Trên thị trường xe máy Việt Nam, đặc biệt là vào những ngày cuối năm 2023, Honda Vision giảm giá mạnh để thu hút khách hàng. Giá thực tế của mẫu xe hiện rất hấp dẫn, đi kèm với ưu đãi như kiểm tra định kỳ miễn phí trong 1 năm và tặng mũ bảo hiểm, lịch chúc mừng năm mới.

Honda Vision giảm 'chạm sàn', 'chốt đơn' liền để có xe vi vu đón Tết - Ảnh 2
 

Tại một HEAD Honda ngoại ô Hà Nội, khảo sát cho thấy nhiều phiên bản của Vision đều giảm giá đáng kể so với tháng 11/2023. Các phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp giữ giá, trong khi phiên bản Tiêu chuẩn có giảm sâu, chỉ còn 31 triệu đồng. Bản Cổ điển cũng giảm nhẹ, chỉ vài trăm nghìn đồng.

Bảng giá chi tiết Honda Vision 2023 

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Honda Vision Tiêu chuẩn

31,11

31

Honda Vision Đặc biệt

34,157

34

Honda Vision Cao cấp

32,78

32,7

Honda Vision Thể thao

36,415

36,4

Honda Vision Cổ điển

36,61

37

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision