Tin mới

KIA Sportage ra mắt động cơ hybrid, giá bán lại gây chú ý

Thứ năm, 14/12/2023, 18:02 (GMT+7)

Với giá chỉ 664 triệu đồng, mẫu KIA Sportage không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại mà còn đe dọa đến doanh số bán của đối thủ đáng gờm, Mazda CX-5.

Sau khi KIA Sportage phiên bản thông thường được ra mắt vào tháng 8 năm nay, thông tin về cấu hình hybrid của mẫu xe cũng đã được tiết lộ. Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản mới, KIA Sportage hybrid còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp và có mức giá chỉ 664 triệu đồng.

Đối với phiên bản hybrid, hãng xe KIA hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với doanh số bán của Mazda CX-5. Xe này được trang bị túi khí hàng 2 và đèn pha LED, cùng với trang bị tiêu chuẩn bao gồm 6 loa giải trí, điều hòa tự động 2 vùng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,2 inch và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch.

Thêm vào đó, KIA Sportage hybrid còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch, kính sau một chiều, và kính chắn gió cách âm. Các tính năng an toàn bao gồm cảnh báo lùi quá sát, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh và hỗ trợ tránh va chạm trước.

KIA Sportage ra mắt động cơ hybrid, giá bán lại gây chú ý - Ảnh 1
 

Phiên bản mới của KIA Sportage hybrid còn có ngoại thất được bổ sung với cửa sổ trời, cửa hậu chỉnh điện, bộ mâm hợp kim 18 inch và đèn sương mù LED. Bên trong, xe trang bị dàn loa Harman Kardon, bàn sạc điện thoại không dây, vô-lăng bọc da có sưởi, ghế trước sưởi/thông gió và cặp màn hình 12,3 inch.

Phiên bản cao cấp của KIA Sportage hybrid được tích hợp nhiều công nghệ an toàn như Cruise Control, màn hình quan sát toàn cảnh, cảnh báo người ngồi sau mở cửa không an toàn, hỗ trợ đỗ xe từ xa, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm ngang phía sau, cùng hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

KIA Sportage ra mắt động cơ hybrid, giá bán lại gây chú ý - Ảnh 2
 

Về động cơ, KIA Sportage hybrid 2024 sử dụng hệ thống gồm 2 mô-tơ điện và pin 1.49 kWh hỗ trợ động cơ tăng áp 1.6L 4 xi-lanh, tạo ra công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm. Xe được công bố có mức tiêu thụ trung bình 5,47L/100 km.

Về giá bán, KIA Sportage hybrid phiên bản thông thường đã trải qua điều chỉnh, tăng từ 27.490 USD (khoảng 645 triệu đồng) lên 28.290 USD (khoảng 664 triệu đồng).

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: KIA Sportage