Tin mới

Honda Wave 190cc độc nhất Việt Nam, sức mạnh vượt xa Exciter, Winner X

Thứ hai, 04/11/2019, 16:57 (GMT+7)

Từ một chiếc Honda Wave đời cũ, chủ nhân của nó đã nâng cấp lên thành siêu phẩm 190cc. Siêu phẩm này sở hữu sức mạnh vượt xa các dòng xe khác như Yamaha Sirius, Exciter, Winner X.

Mới đây, một dân chơi xe ở Sài thành đã khiến giới độ xe 'lác mắt' khi lên đời cho chiếc xe máy Honda Wave cũ, không chỉ ở diện mạo bên ngoài với những món đồ chơi ấn tượng, mà còn nâng cấp động cơ xe lên đến 190cc, dư sức cho mọi đối thủ hít khói.

Nhìn tổng quan, chiếc Wave có vẻ ngoài khá đơn giản vì chủ xe đã tập trung nhiều hơn vào các chi tiết đồ chơi xung quanh để tạo màu sắc và điểm nhấn cho chiếc Wave độ.

Xe được trang bị cùm TWM để cắt côn sang số cho cục máy Daytona 190cc được lắp đặt từ trước. Cùm tăng tốc Domino đen trên đầu xe giúp rút ngắn hành trình và đề ba nhanh hơn. Để tăng hiệu quả thì chủ xe đã lắp đặt kèm với cùm là hai ống ga CNC đồ chơi.

Phần dàn áo được khoét rộng để lắp vừa cùm tay thắng Brembo RCS19 Corsa Corta, giúp chủ xe kiểm soát tốc độ mạnh mẽ của xe.

Trợ lực YCS đi kèm cùng 17 nấc chỉnh giúp kiểm soát phần đầu xe, chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao, độ cứng của mẫu trợ lực này rất đảm bảo vì có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và thường được trang bị trên các dòng xe Drag.

Để giúp Honda Wave độ này trở nên mạnh mẽ, chủ nhân của nó đã đem khối động cơ Daytona 190cc kết hợp cùng bình xăng FCR họng 28 độ vào xe.

Hệ thống treo sau sử dụng phuộc YSS bình dầu rời đã được khoét rộng dàn áo nhiều hơn để khi hoạt động phuộc không cạ cấn, hơi thở sử dụng pô AHM Titan cho âm thanh uy lực hơn mỗi khi chủ xe lên ga lớn.

Có lẽ tính tới hiện tại, chiếc Wave 190cc này là chiếc Wave độc nhất, mạnh nhất tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Exciter Winner X xe độ