Tin mới

VFF lên tiếng trước thông tin cầu thủ Hà Nội FC tự ý tập trung muộn

Thứ hai, 04/11/2019, 16:12 (GMT+7)

Đại diện của LĐBĐ Việt Nam cho biết hoàn toàn không có chuyện các cầu thủ Hà Nội FC lên tập trung muộn mà không xin phép.

Theo VTC News đưa tin, sau khi giành cú đúp danh hiệu quốc nội là chức vô địch V.League và Cúp quốc gia, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ mừng công hoành tráng. Vào tối ngày 1/11, toàn đội đã tham gia sự kiện mừng công trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên điều này lại khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng vì nhóm các cầu thủ của đội bóng Thủ đô tập trung muộn.

Buổi lễ vinh danh của CLB Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Internet

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc không hài lòng với việc tập trung muộn này. Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải ra mặt, thay Hà Nội FC và nhóm tuyển thủ cáo lỗi và xin phép nhà cầm quân người Hàn Quốc để tập trung vào 11h hôm sau (2/11).

Trả lời phỏng vấn với Zing, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn của CLB Hà Nội chia sẻ: "Không có chuyện cầu thủ CLB Hà Nội mải dự gala khiến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải ra mặt xin HLV Park Hang-seo hộ. Từ khi có công văn triệu tập, lãnh đạo CLB Hà Nội đã phản hồi, xin phép cho các cầu thủ tập trung vào trưa 2/11".

"CLB Hà Nội phải được sự cho phép từ VFF và Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia từ trước mới để cầu thủ của mình lên tập trung muộn như vậy. Nói họ 'xé rào' để vui gala vinh danh là không chính xác".

Theo Lãnh đạo CLB và VFF, hoàn toàn không có chuyện cầu thủ Hà Nội FC lên tập trung muộn mà không được sự đồng ý của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Sport5

Lãnh đạo VFF cũng xác nhận thông tin ông Tuấn chia sẻ. "Họ đã xin phép từ trước và được HLV Park đồng ý", Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news