Tin mới

Hot boy vừa nhai kẹo vừa cư xử lỗ mãng với người lớn tuổi trong siêu thị

Thứ năm, 25/05/2017, 15:36 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đứng đôi co với một người đàn ông trung niên ngay tại quầy thanh toán của siêu thị được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đứng đôi co với một người đàn ông trung niên ngay tại quầy thanh toán của siêu thị được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Đoạn clip dài chưa đầy một phút, ghi lại cảnh nam thanh niên điển trai, cao ráo đi cùng bạn gái vừa đứng xếp hàng thanh toán ở siêu thị, vừa tranh cãi với một người lớn tuổi hơn. Chưa rõ giữa họ xảy ra chuyện gì nhưng chàng trai có thái độ dường như không phù hợp với người đáng tuổi cha, chú mình.

Nam thanh niên tranh cãi với người lớn tuổi trong đoạn clip.

Thay vì bình tĩnh, nói chuyện một cách lễ phép thì "soái ca" này liên tục lớn tiếng, vừa nhai kẹo vừa nói, "Anh muốn người ta lịch sự thì anh phải lịch sự với người ta trước".

Người đàn ông lên tiếng phân bua, "Tôi có làm gì đâu, chỉ để lên đây thôi chứ có thanh toán trước đâu, giờ để dưới đây sao trông được... Thứ gì... Dòm lại mình đi". Nam thanh niên vừa nhai kẹo, vừa hất hàm, "Ôi xồi! Quá đẹp, quá sang, quá đàng hoàng! Chả biết ra đường người ta nhìn anh với nhìn em thì bảo ai lừa đảo".

Người đàn ông lắc đầu lên tiếng, "Chỉ là bên ngoài thôi, không biết thế nào được". Đáp lại, nam thanh niên tuyên bố, "Cỡ nào em cũng chơi được hết, không ngán", sau đó nhanh chóng tiến ra quầy tính tiền.

Bên cạnh đó, cô gái đi cùng liên tục ôm chặt bạn trai từ phía sau trong khi thanh niên này đang đứng tranh cãi cùng người đàn ông ngay tại nơi công cộng khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn video sau khi đăng tải nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Sự việc này chưa thể xác định ai đúng, ai sai, nhưng phần lớn mọi người tỏ ra không hài lòng với cách cư xử có phần lỗ mãng của nam thanh niên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã tìm thấy danh tính nam chính trong clip. Theo đó, đây là gương mặt không quá xa lạ, từng tham dự chương trình Cuộc đua kỳ thú vào năm 2013.

Chàng trai đã khóa Facebook vì nhận phải quá nhiều "gạch đá" từ phía dân mạng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news