Tin mới

Hot girl Lâm Á Hân (BB & BG) bị quản lý cũ hack facebook?

Thứ bảy, 16/05/2015, 10:26 (GMT+7)

“Tôi bị hack Facebook vào hôm qua. Tôi cũng chưa biết thủ phạm là ai, nhưng có thể là một trong những người quen của tôi. Hiện tại tôi rất lo lắng khi có người xấu muốn lợi dụng tài khoản của tôi để trục lợi", Lâm Á Hân lo lắng chia sẻ.

Mới đây, cô nàng Hot girl của nhóm BB & BG Lâm Á Hân chia sẻ việc Facebook hút hơn 300 nghìn lượt thích bị hack. Nguyên nhân được cô nàng chia sẻ với fan là do quản lý cũ gây ra. Rất nhiều bạn bè và cả người yêu mới Phạm Hồng Hải của cô cũng đã đăng status facebook để thông báo rằng Facebook của Á Hân đã bị hack. Hot girl sinh năm 1994 cũng đã tạo một nick facebook mới và kêu gọi các fans add cũng như gia nhập ngôi nhà mới này.

Lâm Á Hân chia sẻ nick facebook cũ của cô đã bị hack.

Cô chia sẻ với fan về nick facebook có thể bị quản lý cũ hack.

Liên hệ với Lâm Á Hân,  cô cho biết “Tôi bị hack Facebook vào hôm qua. Tôi cũng chưa biết thủ phạm là ai, nhưng có thể là một trong những người quen của tôi. Hiện tại tôi rất lo lắng khi có người xấu muốn lợi dụng tài khoản của tôi để trục lợi".

Xung quanh sự việc này, trao đổi với Ione, phía công ty quản lý cũ của Á Hân lên tiếng phủ nhận. Đại diện công ty OnOn Entertainment cho biết: "Trong khoảng thời gian đầu năm 2015, Lâm Á Hân có kí hợp đồng để nhận sự quản lý của công ty chúng tôi. Tuy nhiên tới cuối tháng 4 năm 2015, Lâm Á Hân đã tự ý vi phạm hợp đồng khi huỷ toàn bộ các chương trình đã nhận cũng như nhận sự quản lý của người khác trước khi thanh lý hợp đồng. Cũng từ tháng 4, Lâm Á Hân được xem là không còn thuộc quyền quản lý của công ty chúng tôi và đang trong thời gian đợi luật sư xử lý vấn đề vi phạm".

Trên trang cá nhân của Phạm Hồng Hải - người yêu mới của Lâm Á Hân cũng chia sẻ việc tài khoản facebook của cô bị hack.

Về việc Facebook bị ngưng hoạt động, phía công ty này giải thích, vào ngày 14/5 do email chung của công ty gặp vấn đề nên đã bị mất kiểm soát với một số các trang cá nhân (Facebook) của một số hotgirl mà công ty quản lý. Hiện công ty vẫn đang làm việc với chuyên viên kỹ thuật để khôi phục lại trang cũ đã bị mất. "Do vậy, việc Lâm Á Hân cho rằng công ty chúng tôi đã tác động tới trang cá nhân của cô là không chính xác. Việc email của công ty bị sự cố là trường hợp bất khả kháng".

Lâm Á Hân - cô nàng hot girl của nhóm BB&BG.
Á Hân là thành viên của nhóm hài BB&BG, sau một thời gian dài gắn bó hiện Á Hân cũng có những hoạt động riêng nổi bật. Hiện nay cô nàng đang được biết đến là bạn thân của hot girl Khả Ngân, Phương Ly và hạnh phúc bên tình mới. 
Giang Trần (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news