Tin mới

Hot girl Lilly Luta bị chê giống "bê đê" Thái

Thứ sáu, 26/09/2014, 16:04 (GMT+7)

Hot girl Lilly Luta đăng tải bức hình xinh tươi được đăng tải trên trang cá nhân của mình với lời nhận xét cô nàng trông chẳng khác gì "bê đê" Thái.

 

 

 

 

 

Hot girl Lilly Luta đăng tải bức hình xinh tươi được đăng tải trên trang cá nhân của mình với lời nhận xét cô nàng trông chẳng khác gì "bê đê" Thái.

Bức hình mới đây so với 2 năm về trước, trông Lilly Luta có nhiều thay đổi trở nên thanh thoát hơn. Mới đây Hot girl Sài thành đăng tải ảnh chân dung với gương mặt V-line, đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng kèm theo chia sẻ: “Hôm nay có người bảo Lu giống " Bê Đê Thái"...:(((( ”.

Hot girl Lilly Luta

Hình ảnh của Lilly Luta nhận được hơn 6 nghìn lượt like và hàng trăm lời bình luận khen khen, chê. Hot girl cho biết, đã nhiều người nhận xét cô giống người chuyển giới và cho rằng Lilly Luta Phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.

Tuy chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mọi người đều nghĩ rằng Lilly Luta đã chỉnh sửa khuôn mặt. Được biết đây là hình ảnh sau một thời gian đóng phim cô đã bị sụt cân nên khuôn mặt trở nên nhỏ gọn và thanh thoát hơn trước kia. 

Mới đây Lilly Luta ra mắt bộ ảnh thời trang mới, Lily biến hóa với hình ảnh cô dâu duyên dáng. Trang phục váy cưới gam màu xanh trong xếp tầng trẻ trung, mềm mại rất phù hợp với hình tượng trong sáng của nữ người mẫu.

Trang phục công chúa phù hợp với phong cách nữ tính, dễ thương còn được nhấn nhá họa tiết 3D ở thân áo.

Hot girl Lilly Luta sở hữu ngoại hình cân đối và gương mặt xinh xắn, Lily Luta trở thành người mẫu ảnh hot nhất hiện nay. Cô còn được người hâm mộ yêu mến đặt biệt danh là "Búp bê". Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh là điểm nổi bật giúp cô ghi dấu ấn trong nhiều bộ hình thời trang được giới trẻ yêu thích.

Vẻ đẹp mong manh của Lily Luta được thể hiện rõ nét trong từng khung ảnh.

Lilly Luta không chỉ hướng đến hình ảnh người mẫu, Lily còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tay Biết chết liền đóng cùng Angela Phương Trinh để lại nhiều dấu ấn đẹp giúp cô tự tin đến với vai trò diễn viên. Ngoài ra, Socola hay hoa hồng cũng cho thấy năng khiếu diễn xuất tự nhiên, sinh động của búp bê Việt.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news