Tin mới

Con gái Thanh Lam, hot girl Tú Linh tham dự bữa tiệc táo đỏ

Thứ bảy, 06/06/2015, 12:01 (GMT+7)

Hot girl Tú Linh và Mẫn Tiên xinh đẹp, rạng rỡ  đi dự bữa tiệc táo đỏ của Anh Đức được diễn ra vào chiều tối ngày 5-6-2015.

Con gái Thanh Lam, hot girl Tú Linh xinh đẹp, rạng rỡ  đi dự tiệc táo đỏ diễn ra vào chiều tối ngày 5/6. Đây là sự kiện quy tụ các Hot girl, Hot boy Hà Thành.

Hot girl Thiện Thanh (con gái Diva Thanh Lam) trẻ trung tới dự tiệc.

 

Vương Anh và Salim

 

Hot girl, MC Mẫn Tiên

Hot girl Tú Linh rạng rỡ.

 
 

Dàn hot girl hot boy tham gia dự kiện

Táo Rockit là dòng táo mới, tiện lợi, ngon ngọt giòn. Giúp người dùng ngày càng nghĩ đến những sản phẩm tiện lợi dù giá thành cao.

Hiện táo Rockit đang được bán trên thị trường tại các quốc gia đều đã được khẳng định, đây ko đơn thuẩn chỉ là loại hoa quả mà mọi người ăn sau bữa cơm, nó là 1 loại snack có thể ăn và sử dụng bất cứ lúc nào.

Dàn hot girl hot boy nhí nhảnh trong bữa tiệc.

Táo Rockit được coi như 1 loại snacks cung cấp vitamin, everybody needs it, từ những người chơi thể thao đến những bà mẹ cùng con gái họ cho đến những người chưa lập gia đình, có cuộc sống bận rộn….

 

Dù bạn trẻ hay già thì sức khỏe vẫn luôn là điều quan trọng nhất, đến lúc hạn chế những đồ chiên rán đầy dầu mỡ gây béo phì và chuyển sang những đồ ăn tốt cho sức khỏe, tốt cho tương lai bạn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news