Tin mới

Diện chiếc váy 'ngây thơ', hotgirl múp míp Nhật Anh làm fan không thể rời mắt

Thứ ba, 27/04/2021, 08:45 (GMT+7)

Hotgirl múp míp Trần Nhật Anh khiến fan không thể rời mắt vì chiếc váy "thơ ngây" hở quá đà, phơi bày nét đẹp hình thể quyến rũ.

Cách đây ít giờ, hotgirl múp míp Trần Nhật Anh làm fan "mất ăn mất ngủ" trước khoảnh khắc không thể quyến rũ hơn. Nàng hotgirl lai Tây này diện chiếc váy màu trắng, trễ cổ hở gần trọn vẹn phần trên khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Diện chiếc váy màu trắng tinh khôi, hotgirl múp míp Nhật A nh vừa khoe nét đẹp "thơ ngây" nhưng cũng không kém phần gợi cảm. 

Vẻ đẹp vừa như thiên thần vừa quyến rũ khó có thể rời mắt của hotgirl múp míp Nhật Anh. Ảnh FBNV
Vẻ đẹp vừa như thiên thần vừa quyến rũ khó có thể rời mắt của hotgirl múp míp Nhật Anh. Ảnh FBNV

Khoảnh khắc "ngộp thở" này của hotgirl múp míp Trần Nhật Anh nhận nhiều lời khen của fan: "Nhật Anh quá xinh luôn; Trời đẹp quá nhé; Nhìn vừa ngây thơ vừa quyến rũ nữa chứ; Chính vì thiên thần mà nhiều người muốn thành ác quỷ đó babi; Tất cả phối hợp tạo nên một người phụ nữ đẹp như một người mẫu phương Tây. Tuyệt vời; Giảm thêm 10kg nữa đẹp nhất Việt Nam! Luôn...".

Hotgirl múp míp Nhật Anh luôn biết cách chọn những bộ đồ khoe trọn sắc vóc của mình. Ảnh FBNV
Hotgirl múp míp Nhật Anh luôn biết cách chọn những bộ đồ khoe trọn sắc vóc của mình. Ảnh FBNV

Hotgirl múp míp Sunna Trần Nhật Anh sở hữu gương mặt cuốn hút với đôi mắt đen láy, to tròn, làn da trắng sáng cùng nụ cười xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Cô nàng được thừa hưởng nét đẹp này từ bố người Mỹ. Ở tuổi 15, hotgirl múp míp Nhật Anh không chỉ gây chú ý bởi gương mặt lai tây, chiều cao nổi trội mới chính là lợi thế giúp cô nàng theo đuổi đam mê người mẫu.

Nhan sắc lai Tây của Nhật Anh là một thế mạnh giúp cô luôn nổi trội. Ảnh FBNV
Nhan sắc lai Tây của Nhật Anh là một thế mạnh giúp cô luôn nổi trội. Ảnh FBNV

Khi vừa lên 4, Trần Nhật Anh đã được mẹ tạo điều kiện cho đi học làm người mẫu. Và cũng từ đó, cô nàng có niềm đam mê với những bước đi trên sàn diễn. Nhờ vẻ đẹp cuốn hút của mình, cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.  Trang cá nhân của hotgirl Sunna Trần Nhật Anh có gần 400.000 người theo dõi. Con số này vẫn không ngừng tăng lên và tỉ lệ tương tác với Sunna rất tốt, cho thấy cô nàng được rất nhiều người yêu quý.

Diện chiếc váy 'ngây thơ', hotgirl múp míp Nhật Anh làm fan không thể rời mắt - Ảnh 1

Sở hữu lợi thế ngoại hình, hotgirl múp míp Nhật Anh cũng thường xuyên diện những bộ cách thiếu vải khoe tối đa nét đẹp hình thể của mình. Theo dõi trang cá nhân của nàng hotgirl này, fan không khỏi mắt tròn mắt dẹt với những pha khoe dáng cực nuột nà chẳng kém cạnh Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news