Tin mới

"Hotgirl vườn đào" Đan Thùy tiếp tục "đốt mắt" người xem với bộ ảnh mới

Thứ hai, 07/03/2016, 18:58 (GMT+7)

Cô gái vừa "gây bão" trên khắp các diễn đàn mạng với loạt ảnh chụp đầy gợi cảm ở vườn đào  tiếp tục "đốt mắt" người xem với bộ ảnh mới quyến rũ.

Cô gái vừa "gây bão" trên khắp các diễn đàn mạng với loạt ảnh chụp đầy gợi cảm ở vườn đào  tiếp tục "đốt mắt" người xem với bộ ảnh mới quyến rũ.

 

Bộ ảnh ngay sau khi được post lên trang Facebook cá nhân của cô gái này đã thu hút được hàng ngàn lượt like và hàng ngàn lượt comment trái chiều. Bên cạnh phần nhiều những bình luận khen ngợi vẻ quyến rũ và sự dũng cảm của cô gái này khi dám chụp ảnh bikini giữa trời rét thì có không ít những lời ném đá, chỉ trích nặng nề hướng vào cô gái này.

Mới đây, cư dân mạng "chao đảo" với loạt ảnh gợi cảm của một cô gái xinh đẹp được thực hiện ở vườn đào ngay những ngày giáp Tết.

Cô nàng hotgirl này chính là người đã từng song ca rất thành công với nam ca sĩ Khánh Phương trong bản hit "Giữ lấy nhau" được cho ra mắt năm 2013, hay những ca khúc được đông đảo khán giả trẻ yêu mến như "Một khi yêu" năm 2014 và "Day dứt" năm 2015.

Được biết Đan Thùy hiện đang theo nghề ca sĩ tại Hà Nội, cô đã đi hát được 4-5 năm nay. 

Khi được hỏi về dự định tiếp theo trên con đường âm nhạc của mình, Đan Thùy chia sẻ: "Sắp tới CD album đầu tay của Thuỳ sẽ được phát hành chính thức, mong quý khán giả tiếp tục yêu thương và ủng hộ các ca khúc của Thuỳ".

Ảnh: Tuấn Phan

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news