Tin mới

"Hotgril trà sữa" kết hôn với đại gia lớn tuổi

Thứ năm, 01/10/2015, 09:49 (GMT+7)

Theo tin tức từ trang Baidu, “hotgril trà sữa” - người làm chao đảo cộng đồng mạng Trung Quốc và Châu Á bởi vẻ đẹp thuần khiết - Chương Trạch Thiên, sẽ tổ chức đám cưới với CEO của JD.com Lưu Cường Đông vào hôm nay 01/10.

Theo tin tức từ trang Baidu, “hotgril trà sữa” - người làm chao đảo Cộng đồng mạng Trung Quốc và Châu Á bởi vẻ đẹp thuần khiết - Chương Trạch Thiên, sẽ tổ chức đám cưới với CEO của JD.com Lưu Cường Đông vào hôm nay 01/10.

Đám cưới diễn ra trùng với ngày quốc khánh của Trung Quốc và được tổ chức tại Úc, sau gần 2 tháng hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của hai người được truyền đi ngày 8/8.

Đại gia Lưu Cường Đông không hề che dấu đời sống tình cảm riêng tư. Anh từng công khai về người phụ nữ của mình khi mới lập nghiệp là Cung Tiểu Kinh, sau đó là Trang Giai và đến nay là người vợ hiện tại: “hotgril trà sữa” Chương Trạch Thiên.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên. Ảnh: Baidu

Lưu Cường Đông là một doanh nhân thành đạt còn Chương Trạch Thiên là một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội. Tình yêu của hai người từ khi bắt đầu đã được mọi người hết sức quan tâm, bởi hotgirl trà sữa quá nổi tiếng, còn Lưu Cường Đông thì quá … nhiều tuổi so với cô.

Từ tháng 01/2014, địa chỉ blog của một người bạn từng học với Lưu Cường ở trường đại học đã tiết lộ cặp đôi đang yêu nhau và ngay lập tức gây chú ý.

Tin tức sau đó được truyền đi từ diễn đàn thảo luận của Đại học Thanh Hoa ngày 10/3/2014, trở thành tin tức hot nhất trên mạng lúc bấy giờ.

Sau đó, bên phía Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên đều không hẹn mà cùng gặp nhau tại một địa điểm và cùng bác bỏ tin đồn.

Lưu Cường Đông chĩa mũi nhọn về phía đối thủ cạnh tranh, nói rằng Alibaba lợi dụng việc này để tạo dư luận.

Ngày 14/3, Chủ tịch Alibaba Mã Vân lên tiếng công khai phủ nhận vấn đề mà Lưu Cường Đông nói. Hơn nữa, vị doanh nhân giàu nhất Trung Quốc  còn “đặc biệt” quan tâm đến cô gái trà sữa, và  lên mạng tra thông tin về cô.

Ngày 6/4/2014, một dân mạng “loan tin” trên blog của mình: “Cô gái trà sữa và Lưu Cường Đông đang bên nhau ở New York. Đây là lần đầu tiên họ sánh vai công khai. Bức ảnh có được từ người bạn cùng học với tôi ở New York”. Đi kèm thông tin trên là bức ảnh chụp cô gái trà sữa và Lưu Cường Đông.

Hình ảnh hai người hẹn hò ở Paris. Ảnh: Internet

Một ngày sau, Lưu Cường Đông đăng trên blog của mình nói: “Mỗi người chúng ta đều có quyền lựa chọn và quyết định cuộc sống của mình. Tiểu Thiên là người con gái thuần khiết nhất mà tôi từng gặp, thật tiếc rằng bản thân tôi không bảo vệ tốt được cho cô ấy. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Chỉ mong rằng về sau có thể bình thường nắm tay nhau mà đi. . ."

Hình ảnh chụp ảnh cưới của hai người. Ảnh: Baidu

Trong suốt thời gian yêu nhau, hai người cũng thường xuyên vướng tin đồn chia tay.

Ngày 1/2015, “cô gái trà sữa” đột nhiên xóa hết những thông tin trên blog của mình.  Không lâu sau đó, Lưu Cường Đông cũng xóa hết những thông tin trên blog cá nhân,  dẫn tới tin đồn hai người chia tay.

Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh cặp đôi ở bên nhau được bao giới chụp lại đã giúp họ xóa sạch tin đồn.

 Đến ngày 8/8/2015, mạng xã hội lan truyền bức ảnh giấy kết hôn của hai người ở Cục dân chính khu Triều Dương Bắc Kinh. Trên bức ảnh là nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện của cặp đôi.

 Anh Khôi (theo baidu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news