Tin mới

Hừng hực khí thế với lễ ra quân “KHÍ PHÁCH ĐẠI VIỆT”

Thứ tư, 16/04/2014, 16:39 (GMT+7)

Vừa qua, vào ngày 03 tháng 04 năm 2014, tại\nThành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, nhân\nkỷ niệm 22 năm thành lập, Công\nty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Kinh\ntế Hương Sen đã thực hiện lễ ra quân năm kinh doanh 2014\nmang tên “Khí phách Đại Việt”

 

Vừa qua, vào ngày 03 tháng 04 năm 2014, tại Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, nhân kỷ niệm 22 năm thành lập,Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Kinh tế Hương Sen đã thực hiện lễ ra quân năm kinh doanh 2014 mang tên “Khí phách Đại Việt”.

Chương trình nhằm tuyên dương các cá nhân xuất sắc của công ty, đồng thời tăng sĩ khí cho toàn bộ công nhân viên của tập đoàn nhằm đạt mục tiêu doanh số năm 2014. … Đây là sự kiện lớn, được đầu tư công phu, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt đẹp với người dân địa phương và các phương tiện truyền thông đối với ý nghĩa và tinh thần mà sự kiện mang lại.

                   Các tiết mục trong lễ ra quân mang tinh thần và khí phách dân tộc cao

Lễ ra quân được sự góp mặt của các lãnh đạo của tập đoàn Hương Sen và lãnh đạo đoàn thể chính quyền

Công ty TNHH ĐTTM&DV Long Hưng hiện đang thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong việc tạo dựng hình ảnh mới cho thương hiệu Bia Đại Việt, một sản phẩm đáng tự hào của Tập đoàn Kinh tế Hương Sen. Bia Đại Việt là sản phẩm bia của người Việt, dành cho người Việt và chứa đựng tâm huyết, tinh thần nước Việt. Với việc tái định vị thương hiệu bằng các hoạt động truyền thông quy mô lớn và xây dựng hệ thống Chính sách mới trên thị trường toàn quốc.Chương trình “Khí phách Đại Việt” là để khởi đầu cho những thay đổi mạnh mẽ sắp đến và khích lệ tinh thần cán bộ công nhân viên, chuẩn bị cho năm kinh doanh 2014.

    Chủ tịch HĐQT tập đoàn Hương Sen nêu cao tinh thần Khí Phách Đại Việt trong buổi lễ ra quân

 Với sự chuẩn bị công phu, sự đồng lòng, nhất trí cao độ, Lễ ra quân “Khí phách Đại Việt” là sự mở màn hoành tráng, ấn tượng, đánh dấu một năm tiến quân thành công của thương hiệu bia Đại Việt ở thị trường trong nước, khẳng định vị thế của bia Việt với các thương hiệu bia ngoại nhập và đạt được thành công rực rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news