Tin mới

Hướng dẫn cách làm đẹp da sau khi sinh con

Thứ ba, 22/11/2016, 10:23 (GMT+7)

Dưới đây là một số cách làm đẹp da sau khi sinh con mà chị em nên biết ngay để áp dụng. Với một số nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm lại nguyên chất, đem lại những hiệu quả cho làn da của bạn hiệu quả một cách không ngờ

Dưới đây là một số cách làm đẹp da sau khi sinh con mà chị em nên biết ngay để áp dụng. Với một số nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm lại nguyên chất, đem lại những hiệu quả cho làn da của bạn hiệu quả một cách không ngờ. Sử dụng các cách dưới đây ngay tại nhà để có được làn da đẹp sau khi sinh con nhé.

Với một số nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm lại nguyên chất, đem lại những hiệu quả cho làn da của bạn hiệu quả một cách không ngờ

Các làm đẹp da sau khi sinh con bằng đậu đỏ

Đậu đỏ là nguyên liệu không thể bỏ qua trong bếp nhà bạn để tận dụng làm đẹp da sau khi sinh con. Sử dụng đậu đỏ làm đẹp da dưỡng trắng hồng, mịn màng mà khôn bị bắt nắng khi đi ra ngoài. Công thức đặc biệt áp dụng như sau:

Đối với mặt nạ dưỡng da bằng đậu đỏ với sữa tươi không đường: Bạn lấy bột đậu đỏ, trộn với sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sệt để đắp lên da. Sau đó rửa lại bằng nước ấm sau 15 phút . Sử dụng thường xuyên để có làn da trắng sáng, đặc biệt là đắp lên mặt để thấy hiệu quả nhanh nhất.

Đậu đỏ là nguyên liệu không thể bỏ qua trong bếp nhà bạn để tận dụng làm đẹp da sau khi sinh con

Công thức tắm trắng toàn thân với đậu đỏ: Dùng bột đậu đỏ kết hợp với sữa tươi để làm thành sữa tắm, bôi lên da, mát xa nhẹ nhàng toàn thân trong khoảng 15 phút. Tắm lại với nước sạch. Đây chính là cách làm đẹp da sau khi sinh con dễ làm an toàn nhất. Với mỗi tuần hai lần trong vòng khoàng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ bột đậu đỏ đem lại cho làn da của chị em.

Mát xa da hàng ngày là cách tốt nhất để có một làn da dẹp sau sinh. Giữ cho da của chị em một môi trường để thư giãn, mát xa giúp lưu thông máu, tăng độ đàn hồi tốt nhất cho da. Đồng thời giúp các dưỡng chất từ mặt nạ có thể thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng bảo vệ, đem lại vẻ trẻ khỏe cho da của chị em.

Mát xa da hàng ngày là cách tốt nhất để có một làn da dẹp sau sinh

Cách mát xa như sau: chị em dùng các  ngón tay mát xa theo mặt, theo hình xoáy trôn ốc, hoặc vòng trong từ tai đến cằm.  Tiếp theo là hai bên má và cánh mũi lên đuôi mắt và trán. Mỗi lần thực hiện mát xa  từ 10 – 15 phút và nên thực hiện cách làm đẹp sau sinh này đều đặn mỗi ngày.

Với các gợi ý làm đẹp da sau khi sinh con ở trên, các chị  em cần thực hiện kiên trì thường xuyên mới đem lại hiệu quả sớm và tốt nhất. Chẳng bao lâu chị em sau sinh sẽ có một làn da tuyệt vời. Tinmoi giới thiệu thêm đến các mẹ cách là đẹp da bụng sau sinh để các mẹ có thể đẹp hơn sau sinh.

Trịnh Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news