Tin mới

Hướng dẫn chọn áo lót cho bà bầu

Thứ tư, 16/11/2016, 14:53 (GMT+7)

Chọn áo lót cho bà bầu là rất quan trọng, không những vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải tạo được cảm giác thoải mái cho ngực trong quá trình này.

Chọn áo lót cho Bà bầu là rất quan trọng, không những vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải tạo được cảm giác thoải mái cho ngực trong quá trình này.

Việc chọn áo lót đối với những bà bầu lần đầu chuẩn bị làm mẹ là việc hết sức bối rối. Khi mà trong quá trình mang thai nội tiết tố thay đổi, tuyến sữa hoạt động dẫn đến bầu ngực căng khiến cho chị em rất khó khăn trong chọn áo ngực phù hợp, thoải mái. Do vậy, chọn áo lót cho bà bầu rất quan trọng, nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và phải tạo được cảm giác thoải mái cho ngực trong quá trình mang thai. Dưới đây là một số chia sẻ cách chọn áo lót cho bà bầu chị em nên tham khảo.

Chọn áo lót cho bà bầu vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa thoải mái.

Ở các tháng đầu, bạn sẽ thấy sự thay đổi lớn trên cơ thể, ngực sẽ to hơn mang cảm giác nặng hơn, giai đoạn này áo ngực trước đây sẽ không còn vừa nữa. Sự lựa chọn tốt nhất là các loại áo ngực không có gọng đỡ và phần dây áo lớn. Đặc biệt là bạn nên chọn những loại áo lót có thể điều chỉnh độ dài, cũng như độ rộng để có thể mặc trong suốt quá trình mang thai mà không phải mua nhiều lần.

Chọn áo lót cho bà bầu trong giai đoạn mang thai cần đạt 3 tiêu chí sau: sự thoải mái, chất liệu tốt, và sự tiện dụng. Các chất liệu áo mềm sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc. Khung áo ngực nên chọn là khung mềm, hoặc không khung để bạn không bị gò bó và cũng có thể biến hóa theo sự thất thường khuôn ngực của bạn trong thời kì mang thai.

Chất liệu áo ngực nên mềm.

Chất liệu áo ngực nên mềm, nhẹ, nên là chất liệu cotton là tốt nhất. Khi mang thai, cơ thể phụ nữ ra nhiều mồ hôi, đồng thời tuyến sữa cũng hoạt động. Trong khi đó các chất liệu vải hóa học có khả năng thấm rất kém, nên những chiếc áo ngực như vậy không được ưa chuộng bởi các bà bầu.

Áo ngực phải vừa làm đẹp vừa có tác dụng cố định ngực.

Áo ngực vừa để làm đẹp, vừa có tác dụng cố định ngực. Trong thời  gian mang thái, một chiếc áo ngực phù hợp sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, vẫn luôn xinh đẹp. Và nếu có sự lựa chọn thông minh thì chiếc áo ngực còn thuận tiện sau này khi cho bé bú sau khi sinh.

Mong rằng với một số chia sẻ cách chọn áo lót cho bà bầu ở trên sẽ giúp các mẹ phần nào chọn lựa cho mình những chiếc áo ngực phù hợp mà vẫn đẹp. Ngoài ra, Tinmoi.vn còn tổng hợp các trang phục cho bà bầu nhỏ nhắn, các bạn có thể tham khảo.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news