Tin mới

Hướng dẫn Săn combo vé máy bay Vietnam Airlines giá siêu rẻ

Thứ sáu, 17/07/2020, 07:00 (GMT+7)

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích du lịch và muốn “Du lịch thả ga, không lo về giá”. Vậy làm thế nào để thỏa sức trải nghiệm những chuyến đi. Bạn nên lựa chọn combo vé máy bay Vietnam Airlines giá siêu hời từ Aivivu.

Hàng không là một trong những lĩnh vực chịu tổn thất nặng nề do dịch Covid-19. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt. Các hãng đang dần khôi phục những chuyến bay nội địa với vé máy bay giá rẻ.

Không chỉ vậy, các khách sạn còn giảm giá tới hơn 50% giá phòng và các dịch vụ. Đây là “thời điểm vàng” để bạn cùng gia đình lên kế hoạch du lịch. Nhanh tay tìm Combo Vé máy bay Vietnam Airlines với giá siêu hời tận hưởng kỳ nghỉ hè tuyệt vời.

Tại sao nên chọn combo du lịch cùng vé máy bay Vietnam Airlines?

Combo du lịch là gói dịch vụ bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn và một số dịch vụ đi kèm nếu du khách có nhu cầu. Đặc biệt với Combo vé máy bay Vietnam Airlines + khách sạn. khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp từ Vinpearl, FLC… với giá chỉ bằng 1/3 so với giá gốc.

Lựa chọn combo du vé máy bay Vietnam Airlines giúp bạn tiết kiệm chi phí?

Nếu như trước đây, giá vé Vietnam Airlines khứ hồi Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh dao động từ 2.500.000 VND – 3.000.000 VND. Thì giờ đây với số tiền đó, bạn đã có thể săn Combo du lịch với vé máy bay khứ hồi cùng khách sạn 5 sao hàng đầu nước ta.

Nhờ tính linh hoạt và thuận tiện combo du lịch ngày càng được nhiều du khách lựa chọn. Combo du lịch giúp bạn tiết kiệm thời gian săn Vé máy bay Vietnam Airlines hay tìm khách sạn phù hợp.... Bởi các gói combo của Aivivu đã bao gồm 2 điều trên.

Combo du lịch còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Aivivu đại lý cấp 1 Vietnam Airlines và các hãng hàng không nội địa, quốc tế khác. Ngoài ra chúng tôi liên kết với một số khách sạn có thương hiệu đem đến khách hàng Combo nhiều tiện ích với giá vé rẻ

Hướng dẫn săn combo vé máy bay Vietnam Airlines cùng Aivivu

Để săn combo du lịch giá rẻ được thuận lợi đầu tiên bạn phải lựa chọn được thời gian và địa điểm. Cũng như mức giá mà bạn dự định sẽ chi trả cho chuyến đi. Lưu ý việc lên kế hoạch sớm sẽ giúp bạn dễ dàng săn combo giá rẻ.

Lựa chọn gói Combo du lịch đa dạng từ Aivivu

Việc lên kế hoạch sớm sẽ giúp bạn có thời gian lên phương án dự phòng. Nếu thời gian bạn lựa chọn rơi vào mùa cao điểm có thể sẽ không còn phòng khách sạn. hoặc điểm đến vượt quá ngân sách bạn muốn chi trả.

Lưu ý giá vé máy bay trong các dịp cao điểm, mùa lễ hội, hay các dịp nghỉ lễ sẽ khá cao. Vì vậy nếu muốn săn Combo giá rẻ bạn tránh những dịp lễ tết. Hoặc thời điểm diễn ra nhiều lễ hội.

Nếu bạn không thể sắp xếp thời gian. Chỉ có thể đi vào dịp nghỉ lễ, Aivivu khuyên bạn nên mua combo sớm để tránh tình trạng giá vé tăng cao, và hết phòng khách sạn. Điều này sẽ giảm phần thú vị cho chuyến đi.

Việc mua Combo vé máy bay Vietnam Airlines, bạn sẽ không mất thời gian trong việc theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. Bởi hệ thống đặt vé thông minh với sự tích hợp hơn 600 hãng hàng không của Aivivu sẽ giúp bạn chọn vé máy bay với giá siêu “rẻ”.

Nên Mua Combo du lịch ở đâu?

Hiện có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ du lịch, với rất nhiều mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn công ty uy tín, Cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề này bạn có thể lựa chọn Aivivu.

Đặt vé đi Mỹ cùng Aivivu điểm điểm đến mơ ước của các tín đồ du lịch

Không chỉ cung cấp vé máy bay hành trình nội địa giá rẻ. Chúng tôi cung cấp giá vé của những chặng bay quốc tế nổi bật như: Vé máy bay đi Mỹ, Vé máy bay đi Canada, Vé máy bay Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... Với mức giá vô cùng hợp lý.

Với thương hiệu uy tín lâu năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có nhiều kinh nghiệm và am hiểu hệ thống đường bay. Aivivu luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những chuyến bay với giá vé rẻ nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Giúp chuyến đi của quý khách có kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Website: https://aivivu.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news