Tin mới

Hướng dẫn TikTok downloader at DownTik siêu dễ

Thứ hai, 08/11/2021, 13:23 (GMT+7)

Tik Tok là mạng xã hội siêu hot trong những năm gần đây với những video ngắn kèm âm nhạc thú vị. Đôi khi nhiều người muốn tải những video đó về để chỉnh sửa, đăng lại hoặc làm hình nền.

Thế nhưng những video này lại thường bị dính logo, ID người đăng. Nhiều người muốn xóa bỏ nhưng không biết làm thế nào, đừng lo lắng, chỉ với một cú click chuột với TikTok downloader at DownTik là bạn có ngay video không logo nhanh chóng.

Mạng xã hội Tiktok là gì?

Tiktok được biết đến là mạng xã hội video âm thanh nổi tiếng từ Trung Quốc, ra mắt vào năm 2016 với tên gốc là Douyin. Giao diện hoạt động của mạng xã hội này khá đơn giản, dễ sử dụng.

Hiện nay, Tiktok đã trở thành một trong những nền tảng xã hội có độ phù khắp trên toàn thế giới và được đánh giá là ứng dụng có tốc độ phát triển nhanh nhất với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu.

Cách tải video Tiktok không logo tại Downtik đơn giản

Để tải được những video Tiktok không logo, bạn hãy dùng đến công cụ Downtik.com. Theo đánh giá từ các Tiktoker chuyên nghiệp, DownTik là công cụ hỗ trợ tải video TikTok số 1 hiện nay. Không chỉ miễn phí, ứng dụng này còn giúp bạn có được những video chất lượng, tốc độ tải nhanh và không có logo khi tải về. Dưới đây là 2 cách đơn giản giúp người dùng TikTok downloader at DownTik dễ dàng.

1. Cách sử dụng ứng dụng DownTik trên điện thoại

Hiện nay công cụ hỗ trợ tải video Tiktok Downtik có trên cả hệ điều hành Android, IOS, PC, nên người dùng có thể tải về và cài đặt dễ dàng.

Bước 1: Với hệ điều hành Android, bạn vào CHPlay. Còn với hệ điều hành IOS thì vào AppStore. Sau đó tại ô tìm kiếm, bạn gõ DownTik và bấm tải về.

Bước 2: Sau khi tải về điện thoại và cài đặt ứng dụng DownTik thành công, bạn mở ứng dụng Tikok lên và tìm video muốn tải về.

Sao chép liên kết video Tiktok muốn tải về
Sao chép liên kết video Tiktok muốn tải về

Bước 3: Sau đó bấm chọn biểu tượng Chia sẻ ở góc bên phải màn hình video -> bấm Sao chép liên kết.

Bước 4: Tiếp đến bạn truy cập vào ứng dụng Downtik đã tải về. Tại đây, bạn chỉ cần Dán linh và bấm nút Download để tải video về điện thoại của mình. Sau khi quá trình TikTok downloader at DownTik được hoàn tất, bạn chỉ cần vào thư viện và tìm đến video đã tải về và xem thôi.

2. Cách tải video Tiktok không logo trên máy tính

Như đã chia sẻ, TikTok downloader at DownTik không chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành IOS, Android mà còn được sử dụng phổ biến với trình duyệt web DownTik.com. Đây là trang web trực tuyến cho phép bạn tải các video Tiktok mà không cần phải cài đặt ứng dụng trên điện thoại. 

Cách thức TikTok downloader at DownTik trên web cũng tương tự như trên, bao gồm các bước sau:

Bấm chia sẻ để lấy liên kết video bạn muốn tải về
Bấm chia sẻ để lấy liên kết video bạn muốn tải về

Bước 1: Bạn vào Tiktok và tìm đến video muốn tải về. Sau đó bấm vào nút Chia sẻ (thường là mũi tên cong) ở phía bên phải -> Chọn Sao chép liên kết

Dán liên kết video vào không như trong hình
Dán liên kết video vào không như trong hình

Bước 2: Tiếp đến, bạn truy cập vào DownTik.com và dán link video vừa sao chép vào khung “Dán liên kết Tiktok vào đây”, rồi bấm nút Download bên cạnh.

Lựa chọn Server video và bấm Tải về (Download)
Lựa chọn Server video và bấm Tải về (Download)

Bước 3: Ngay sau đó hệ thống sẽ thiết lập và tạo link download cho bạn. Lúc này, bạn chỉ cần chọn Server mình muốn và video Tiktok không dính logo, ID người dùng sẽ được tải về máy tính cá nhân. Với những bước đơn giản TikTok downloader at DownTik, bạn đã có ngay các video yêu thích không dính logo về máy nhanh và đơn giản nhất.

Lý do bạn cần tải video Tiktok về máy cá nhân

Tải video Tiktok về máy giúp bạn dễ dàng xem lại khi không có kết nối Internet

Đồng thời với việc đăng tải video lên tiktok, người dùng có thể tải xuống các video mà họ yêu thích để có thể xem lại và gửi cho bạn bè.

Bên cạnh đó, vì các ứng dụng mạng xã hội này không có chế ngoại tuyến, nên khi tải các video về máy thì có thể xem lại khi không kết nối Internet. Ngoài ra, Tiktok không chỉ là các video âm nhạc hát nhép, nó còn có những video hướng dẫn nấu ăn. Vậy nên, khi bạn tải video xuống thì có thể dễ dàng thử các công thức nấu ăn đó bất cứ lúc nào.

Thế nhưng, điều khiến người dùng Tik Tok cảm thấy bất tiện là những video đều bị dính logo và ID người đăng tải. Vì vậy, việc tải những video không dính logo sẽ giúp người dùng đăng lại mà không ai biết được nguồn hoặc sử dụng làm hình nền càng thú vị hơn. Bởi điều này mà DownTik ra đời, giúp người dùng TikTok downloader at DownTik có được những video không dính logo.

Những ưu điểm khi tải video tại DownTik

DownTik hỗ trợ tải video Tiktok không dính logo nhanh chóng và miễn phí hoàn toàn
DownTik hỗ trợ tải video Tiktok không dính logo nhanh chóng và miễn phí hoàn toàn

Như đã giới thiệu, DownTik là công cụ đang được nhiều người dùng để tải video Tiktok nhanh và đơn giản hơn. Bởi ứng dụng này có những ưu điểm vượt trội sau:

Video tải xuống không bị mờ: Thông thường khi bạn tải video tiktok xuống, chất lượng hình ảnh và âm thanh thường kém so với video gốc. Thế nhưng khi bạn chọn TikTok downloader at DownTik, các logo được xóa bỏ, hình ảnh và âm thành luôn sắc nét.

Tải video Tiktok miễn phí: Với DownTik, bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Đồng thời tốc độ tải video nhanh, save video tại DownTik thực tế bạn chỉ mất vài giây là có ngay video Tiktok không dính logo, ID người đăng tải.

Hỗ trợ lưu video với nhiều định dạng khác nhau: Khi TikTok downloader at DownTik, bạn sẽ được hỗ trợ lưu các video tải về với nhiều định dạng như mp3, mp4 tương thích với mọi thiết bị. Như vậy, với những ai có nhu cầu tách nhạc nên video Tiktok thì DownTik chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách TikTok downloader at DownTik để có được những video không logo hấp dẫn thú vị.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news