Tin mới

Hương Giang idol đi ăn cùng bạn trai cũ Criss Lai, rộ lên tin đồn tái hợp

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:02 (GMT+7)

Chia sẻ bức ảnh ăn tối cùng Criss Lai, Hương Giang đặt nghi vấn về việc tái hợp cùng tình cũ.

Sau 3 năm chia tay, mới đây Criss Lai và hoa hậu Hương Giang cùng xuất hiện đi ăn với nhau thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Trong bức hình, Hương Giang và Criss đang ngồi cạnh nhau, vui vẻ selfie cùng những người bạn. Chính điều này khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn rằng phải chăng Hương Giang và Criss đã lặng lẽ quay về với nhau?

Hương Giang đi ăn cùng Criss Lai.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Hương Giang tiết lộ: "Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn".

Criss Lai và Hương Giang gắn chặt với nhau sau khi cả hai cùng tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2014". Ngày ấy, chuyện tình của chàng trai Việt kiều và cô nàng ca sĩ chuyển giới đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào lặng lẽ.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Criss Lai và Hương Giang idol khiến nhiều người ghen tị vì câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Bất kỳ lúc nào Criss Lai cũng luôn ở bên cạnh bạn gái, chăm sóc và làm cho cô trở thành nữ hoàng.

Hương Giang và Criss Lai từng trải qua 2 năm yêu đương ngọt ngào.

Cả hai cùng nhau đi du lịch, cùng nhau đi sự kiện và bên nhau sẻ chia tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên sau 2 năm yêu đương mặn nồng, cặp đôi cũng 'đường ai nấy đi' khiến không ít người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news