Tin mới

Huỳnh My bất ngờ trở lại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sau ồn ào 'tay đôi' với giám khảo?

Thứ năm, 16/03/2023, 17:27 (GMT+7)

Sau ồn ào tái độ với giám khảo Quỳnh Châu tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, hình ảnh trở lại với cuộc thi này của Huỳnh My lập tức nhận được sự chú ý.

Tại cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, thí sinh Lý Huỳnh My của đội á hậu Thủy Tiên trở thành cái tên nhận về nhiều chỉ trích khi có màn "cãi tay đôi" với HLV Quỳnh Châu. Vì thái độ này mà cô phải bị loại khỏi chương trình và khiến Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán một thời gian.

Huỳnh My gây xôn xao với thái độ trong Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Ảnh: Internet
Huỳnh My gây xôn xao với thái độ trong Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Ảnh: Internet

Mới đây, Huỳnh My lại gây bất ngờ khi cô xuất hiện trở lại trong một hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Theo đó trên trang cá nhân, á hậu Thủy Tiên mới đây bất ngờ đăng tải hàng loạt hình ảnh các thành viên của đội cô đã thực hiện chuyến thiện nguyện, trong đó có cả Huỳnh My. Song đáng chú ý chính là sự hiện diện đầy nhẹ nhàng, thân thiện trò chuyện cùng mọi người của cô nàng này. Hình ảnh của Huỳnh My với hoạt động Từ thiện cho thấy sự trái ngược với tính cách “ngang ngược” trên sóng truyền hình khiến cô nhận về nhiều "gạch đá" thời gian vừa qua.

Huỳnh My bất ngờ trở lại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sau ồn ào 'tay đôi' với giám khảo? - Ảnh 1
 
Huỳnh My hiền dịu trong chuyến từ thiện mới đây. Ảnh: FB Thủy Tiên
Huỳnh My hiền dịu trong chuyến từ thiện mới đây. Ảnh: FB Thủy Tiên

Được biết, chương trình từ thiện này là một trong những dự án của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 và hoạt động của đội á hậu Thủy Tiên đã giành được thắng lợi. Đặc biệt, dù Huỳnh My không còn đồng hành cùng với mọi người trong đội nhưng cô vẫn muốn góp sức mình trong các hoạt động ý nghĩa. Điều này cho thấy những nỗ lực của cô nàng khi muốn thay đổi bản thân, lấy lại thiện cảm của công chúng sau khoảnh khắc gây tranh cãi trên sóng truyền hình.

Huỳnh My bất ngờ trở lại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sau ồn ào 'tay đôi' với giám khảo? - Ảnh 2
 
Những hình ảnh rất khác của Huỳnh My. Ảnh: FB Thủy Tiên
Những hình ảnh rất khác của Huỳnh My. Ảnh: FB Thủy Tiên

Lý Huỳnh My sinh năm 1994, cao 1m67 đến từ An Giang là thí sinh nhận về nhiều gạch đá nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển Giới Việt Nam 2023. Cô từng tham gia vào cuộc thi này ở mùa 1 nhưng đã có thái độ không tốt khi bị loại khỏi top 15. Sang mùa giải năm nay, người đẹp quyết định trở lại để cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng, nhưng thường xuyên lơ đễnh, thiếu năng lượng tại sân chơi lần này và dừng chân ở top 16.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news