Tin mới

Hyundai đua nhau 'phá giá' giảm sâu đến 60 triệu đồng, dân tình sôi sục bỏ tiền ra sắm

Thứ tư, 07/10/2020, 12:00 (GMT+7)

Hãng xe Hyundai bất ngờ đồng loạt tung ra các chính sách ưu đãi cực khủng, 'phá giá' giảm sâu đến 60 triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm sau một tháng ảm đạm trước đó.

Hãng xe Hyndai bất ngờ đồng loạt tung ra các Chính sách ưu đãi cực khủng, 'phá giá' giảm sâu đến 60 triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm.

Bảng giá xe Hyundai mới nhất, giá xe Hyundai cập nhật mới nhất trong ngày, giá xe Huyndai mới nhất trong tháng 10, Huyndai bất ngờ 'phá giá' khi giảm sâu cực hấp dẫn.

Bảng giá xe Hyundai mới nhất trong tháng 10.

Nắm bắt nhu cầu thị trường khi tháng cô hồn với mới đi qua, khách hàng đã rộng cửa hơn khi chịu chi tiền để sắm ô tô, hãng Huyndai đã đồng loạt giảm giá sâu nhằm kích cầu khiến thị trường ô tô trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

>>>Xem thêm: Bảng giá xe Honda Lead mới nhất 5/10/2020: 'Đại náo' thị trường khi liên tiếp lao dốc

Nhiều mẫu xe Hyundai giảm giá sâu đến hơn 60 triệu đồng cùng với một số phụ kiện được tặng kèm theo xe.

Giá xe Huyndai giảm sâu đến 60 triệu đồng sau một tháng ảm đạm. Ảnh: Internet

Nhiều mẫu xe Hyundai trong đó có mẫu Hyundai SantaFe giảm sâu đến 60 triệu đồng.

Bảng giá xe Hyundai Grand i10 1.2MT cũng được các đại lý giảm giá tiền mặt 4-5 triệu đồng kèm theo một số loại phụ kiện được tặng kèm.

Hyundai tung ra nhiều gói khuyến mãi nhằm kích cầu khách hàng mua sắm. Ảnh: Internet

Một số mẫu của Hyundai như  Elantra, Kona cũng được niêm yết ở mức giá ưu đãi khi giảm từ 10-50 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản.

* Lưu ý: Bảng giá xe Hyundai mới nhất trong tháng 10 chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi tùy từng vùng miền và các đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news