Tin mới

Hyundai i10 : Chiếc xe đô thị tốt nhất

Thứ bảy, 10/01/2015, 11:28 (GMT+7)

Hyundai i10 thế hệ mới tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu\ntrong phân khúc khi lần thứ hai liên tiếp giành giải thưởng “Xe đô thị\ntốt nhất” do What Car? bình chọn.

Hyundai i10 thế hệ mới tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong phân khúc khi lần thứ hai liên tiếp giành giải thưởng “Xe đô thị tốt nhất” do What Car? bình chọn.

 

Nhờ nội thất chất lượng cao, tinh tế, cảm giác lái thân thiện và nhiều tính năng vượt trội, i10 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí như VW Up, Smart Fortwo và Skoda CitiGo.

Jim Holder, Biên tập viên của Tạp chí What Car? cho biết: “Năm ngoái, Hyundai i10 khiến chúng tôi kinh ngạc khi vượt qua VW Up. i10 không chỉ mang đến cảm giác lái linh hoạt và thoải mái như VW, mà còn thực dụng hơn với sự tinh tế hàng đầu và nhiều tính năng vượt trội. Lựa chọn của chúng tôi - phiên bản 1.2l máy xăng - thực sự êm ái và linh hoạt. Nội thất mang đến cảm giác sang trọng nhưng mức giá chỉ dưới £11,000, khiến cho chiếc xe trở nên giá trị hơn. Hyundai i10 thực sự là mối đe dọa trong phân khúc xe nhỏ.”

 

Tony Whitehorn, Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Điều hành, Hyundai Anh chia sẻ: “2014 là một năm quan trọng với i10 thế hệ mới khi ngay lập dành được sự quan tâm chú ý của khách hàng. Sau 12 tháng giới thiệu, i10 đã trở thanh mẫu xe phổ biến tại Anh - 1 xu hướng mà chúng tôi hi vọng sẽ  tiếp diễn trong năm 2015. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi năm thứ 2 liên tiếp i10 được What Car? bình chọn là mẫu xe đô thị tốt nhất trong một phân khúc cạnh tranh khốc liệt. Giải thưởng này là minh chứng cho thiết kế và công nghệ tuyệt vời của i10.”

 

Giá khởi điểm từ £8,595, i10 thế hệ mới có khả năng chống ồn tốt nhất trong phân khúc trong khi hệ thống treo mang đến cảm giác lái năng động. Thiết kế tinh tế, phong cách và tỉ mỉ đã tạo nên sức hấp dẫn của i10 trong phân khúc xe đô thị. Ngoài ra, nội thất với vật liệu chất lượng cao và nhiều tính năng tiện ích như điều hòa nhiệt độ tự động, hệ thống kết nối Bluetooth®,... mang đến sự thoải mái cho người lái và cả hành khách trên xe.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news