Tin mới

Hyundai Ioniq 5 được chào bán gần 2 tỷ đồng kèm nhiều ưu đãi đặc biệt

Thứ ba, 16/08/2022, 18:01 (GMT+7)

Một số đại lý chính hãng Hyundai chào bán xe điện Ioniq 5 với giá 1,99 tỷ đồng với số lượng có hạn.

Mới đây, các đại lý Hyundai chính hãng đang bán mẫu xe điện Ioniq 5 cho khách Việt với số lượng giới hạn. Theo tìm hiểu của PV Tri thức trực tuyến, vài đại lý ở khu vực TP.HCM đang chào bán Ioniq 5 với giá gần 2 tỷ đồng, có sẵn xe để giao ngay với các màu trắng, đen, vàng, xám và xanh với số lượng không nhiều.

Nhân viên một đại lý Hyundai tại TP.HCM xác nhận có xe cho khách lái thử và cũng có sẵn xe để giao luôn cho khách khi có nhu cầu.

Nguồn tin của PV Tuổi Trẻ cũng cho biết, nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Hyundai đồng loạt rao bán mẫu xe điện Ioniq 5, kèm cam kết giao xe trong tháng 8 hoặc 10 ngày kể từ khi đặt cọc. Hiện tại, đại lý có xe giao ngay, khách hàng có thể đặt trước một khoản để giữ chỗ, vì số lượng xe có hạn.

Đáng nói là mức giá được đưa ra từ 1,9 đến 2 tỉ đồng, có thể thương lượng thêm trong quá trình ký hợp đồng mua bán.

Hyundai Ioniq 5 được chào bán gần 2 tỷ đồng kèm nhiều ưu đãi đặc biệt
Hyundai Ioniq 5 được chào bán gần 2 tỷ đồng kèm nhiều ưu đãi đặc biệt

Trong khi đó, đại diện của Hyundai Thành Công - đơn vị phân phối và lắp ráp các dòng xe Hyundai - cho biết hãng này chưa có kế hoạch phân phối đại trà dòng xe điện Ioniq 5. 

“Những thông tin rao bán xe của tư vấn bán hàng là không chính xác. Hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch bán xe cụ thể”, vị đại diện này nói.

Trước đó, Hyundai Thành Công đã có buổi trình làng mẫu xe điện Ioniq 5 đến thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 4. Tuy nhiên, thời điểm đó, bên phía Hyundai Thành Công cho biết mẫu xe điện mang thương hiệu Hyundai vẫn đang ở giai đoạn nghiên cứu thị trường nên chưa có giá bán chính thức.

Hyundai Ioniq 5 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.635 x 1.890 x 1.605 (mm) cùng chiều dài cơ sở 3.000 mm. Trong phân khúc EV, Ioniq 5 có kích thước tương đồng với Ford Mustang Mach-E và Nissan Ariya.

Hyundai Ioniq 5 được chào bán gần 2 tỷ đồng kèm nhiều ưu đãi đặc biệt - Ảnh 1

Ioniq 5 có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong khoảng 7,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 185 km/h. Mẫu xe điện này có nhiều tính năng an toàn, như giữ làn đường, giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù, phòng tránh va chạm trước, điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control...

Tại thị trường quốc tế, Hyundai Ioniq 5 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia EV6. Dòng xe điện của Kia dự kiến cũng được phân phối tại Việt Nam trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news