Tin mới

iOS 10.1.1 lỗi khiến iPhone nhanh hết pin?

Thứ ba, 29/11/2016, 13:52 (GMT+7)

Ngày càng có nhiều người dùng than phiền về việc iOS 10.1.1 khiến chiếc iPhone của họ nhanh hết pin.

Ngày càng có nhiều người dùng than phiền về việc iOS 10.1.1 khiến chiếc iPhone của họ nhanh hết pin.

Cụ thể, một số người dùng cho biết, sau khi cập nhật lên iOS 10.1.1, iPhone của họ đã tự động tắt nguồn khi mức pin còn khoảng 30%. Vài giây sau khi cắm sạc iPhone sẽ hiển thị lại dung lượng pin 30%.

Nhiều người dùng than phiền iOS 10.1.1 khiến iPhone bị hao pin cực nhanh.

Theo báo cáo từ PcMag, bản cập nhật iOS 10.1.1 là nguyên nhân khiến iPhone bị hao pin cực nhanh. Trên trang web hỗ trợ của Apple, đã có một chủ đề được lập ra, nơi nhiều người dùng iPhone 6 và 5S kêu than chiếc iPhone của họ ngốn pin cực nhanh.

Ngoài ra, còn có những người gặp hiện tượng iPhone bị sụt hơn 80% pin trong một đêm và sập nguồn vào sáng hôm sau. Khi cắm sạc vào mức pin lại báo khoảng 30%.

Theo Mashable, có nhiều nguyên nhân khiến iPhone bị hao pin. Hiện tượng quá nhiệt có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin và hiệu năng của máy. Những hoạt động nền như đồng bộ hóa hộp mail cũng có thể gây ngốn pin, bên cạnh đó là các ứng dụng mạng xã hội như Snapchat, Twitter.

Hiện Apple vẫn chưa phản hồi gì về vấn đề này. Trước đó, iOS 10.2 beta 3 cũng gặp vấn đề về bảo mật khi cho phép người lạ truy cập vào iPhone mà không cần mật khẩu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news