Tin mới

Chính thức: IOS 14 và IPadOS 14 có thể được tải về

Thứ năm, 17/09/2020, 13:33 (GMT+7)

Sau bao ngày mong chờ, những người dùng sở hữu sản phẩm của Apple đã có thể cập nhật phiên bản IOS 14.

Vào sáng 16/09, sự kiện "Time Flies" đã được Apple tổ chức. Trong đó, những sản phẩm như Watch Series 6 và iPad Air thế hệ mới đã được trình làng với những khán giả của trái táo khuyền. Tuy nhiên, iPhone 12 vẫn chưa được trình làng và phải chờ đợi đến tháng 10 tới đây. Và chỉ sau một ngày (17/09), thì phiên bản iOS 14 đã được chính thức được tải về.

Để có thể nâng cấp lên phiên bản iOS 14, những iFan sẽ phải kiểm tra xem thiết bị mà mình đang sử dụng. Những chiếc iphone, ipad có đủ điều kiện để được Apple hỗ trợ được hay không. Dưới đây là danh sách được Apple công bố dưới đây:

Để cập nhật phiên bản mới nhất của Apple, những khán giả của trái táo khuyết sẽ thực hiện theo những bước sau: Cài đặt -> cài đặt chung -> cập nhật phần mềm -> chọn cài đặt iOS 14. Ngoài ra, những người thiết bị đang sử dụng phiên bản thử nghiệm , thì bạn cần phải xấu cầu hình theo đường dẫn: Cài đặt -> cài đặt chung -> quản lý cấu hình thiết bị. Rồi sau đó mới tiến hành nâng cấp.

Hơn nữa, theo yêu cầu của Apple thì dung lượng trống trên thiết bị ít nhất 4GB, dung lượng pin cũng phải hơn 50%. Để quá trình cập nhật diễn ra nhanh và suôn sẻ, các iFan cần chọn nguồn kết nối (Wi-Fi) ổn định, sao lưu dữ liệu. Nếu pin máy dưới 50% thì bạn nhớ cắm sạc nhé. Chúc các bạn thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news