Tin mới

iOS 8.2 chính thức phát hành, người dùng đã có thể download

Thứ ba, 10/03/2015, 10:33 (GMT+7)

Sau những phiên bản thử nghiệm, hôm nay Apple đã chính thức tung ra phiên bản iOS 8.2 mới nhất của họ để người dùng có thể tải về và cài đặt trên thiết bị.

Sau những phiên bản thử nghiệm, hôm nay Apple đã chính thức tung ra phiên bản iOS 8.2 mới nhất của họ để người dùng có thể tải về và cài đặt trên thiết bị.

Trong sự kiện “Spring Forward” vào rạng sáng nay (10/3), Apple đã chính thức ra mắt thế hệ Macbook 12 inch mới cùng chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Đồng thời, cũng tung ra phiên bản phần mềm mới nhất iOS 8.2 cho người dùng. 

Theo đó, phiên bản iOS 8.2 lần này hỗ trợ 15 thiết bị của Apple, từ iPhone 4s trở lên và đối với máy tính bảng iPad, hỗ trợ từ dòng iPad Mini và iPad 2 trở lên. Đối với các phiên bản thấp hơn 2 thiết bị kể trên đều không nhận được bản cập nhật lần này. 

Đối với iOS 8.2, nâng cấp đáng chú ý nhất nằm trong việc đồng bộ hoá tốt nhất cho chiếc đồng hồ Apple Watch. iOS 8.2 còn tích hợp các trình điều khiển Apple Watch trên App Store, giúp thiết lâp và sử dụng hiệu quả hơn. 

Bộ ứng dụng chăm sóc sức khoẻ mang tên Health cũng được nâng cấp, cải thiện nhằm tối ưu hoá với thiết bị Apple Watch. Trong bản cập nhật mới, iOS 8.2 bổ sung khả năng chọn đơn vị đo quãng đường, nhiệt độ cơ thể, chiều cao, cân nặng hay hàm lượng glucose trong máu. Ứng dụng được cải thiện rõ rệt với độ ổn định cao khi xử lý các lượng dữ liệu lớn và khắc phục đồ thị hiển thị giá trị của dữ liệu được thu thập…

Mặt khác, tính năng mail, các tính năng Flyover trong bản đồ và trình phát âm nhạc, VoiceOver… cũng được cải thiện, tăng tính ổn định trong bản cập nhật lần này. 

Kể từ bây giờ, người dùng có thể nâng cấp bằng cách, truy cập vào Settings > General > Software Update để tải và cài đặt phiên bản mới lần này. Hoặc kết nối iPhone với máy tính thông qua trình iTunes và chọn Updates để cập nhật. 

Lưu ý, ngừoi dùng hãy sao lưu thiết bị trước khi cài đặt phiên bản mới lần này và sạc đầy Pin. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news