Tin mới

iPhone 6 đắt hơn cả siêu xe đấu giá của Ferrari.

Thứ ba, 16/09/2014, 23:27 (GMT+7)

\nDanh hiệu iPhone 6 đắt nhất thế giới  là phiên bản dát vàng tới từ Mỹ với giá 48,5 triệu USD.





Chỉ cách đây ít ngày, danh hiệu iPhone 6 đắt nhất thế giới đã có chủ là bản độ kim cương khi mà lễ ra mắt sản phẩm của Apple còn chưa kịp “nguội”. Nhưng nay, ngôi vị đó đã phải đổi chủ với phiên bản dát vàng tới từ Mỹ.


 

Đó là chiếc iPhone 6 bọc vàng 24 carat, có đính kèm một viên kim cương hồng ở mặt sau của hãng Falcon với trị giá lên tới 48,5 triệu USD. Mức giá này có thể khiến nhiều người choáng váng bởi nó còn cao hơn cả chiếc xe được đấu giá đắt nhất lịch sử là chiếc 1962 Ferrari 250 GTO Berlinetta màu đỏ với giá 38,1 triệu USD khi bán ở California.

Falcon thậm chí còn trình làng hẳn một bộ sưu tập 21 bản độ của iPhone 6 với nhiều mẫu khác nhau được chia làm hai dòng riêng biệt là Bespoke và SuperNova. Cụ thể hơn, trong bộ sưu tập Bespoke, chiếc… rẻ nhất có giá khởi điểm là 2,25 triệu USD. Tuy nhiên, mức giá đó cũng “không là gì” và khách hàng “cũng chỉ nhận được” một chiếc iPhone 6 bạch kim, đính kim cương. Bởi ở bộ sưu tập SuperNova xa xỉ, chiếc rẻ nhất cũng có giá ngất ngưởng là 32,5 triệu USD. Chiếc đắt nhất trong 21 phiên bản độ này là bản iPhone bọc vàng 24 carat có đính kim cương hồng phía sau, có giá lên tới 48,5 triệu USD. 

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.