Tin mới

iPhone 6 phiên bản rồng vàng với giá "cắt cổ"

Thứ hai, 23/03/2015, 08:10 (GMT+7)

Mới đây, Gold Dream đã giới thiệu những biến thể mới của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus đầy độc đáo và sang trọng với viền vàng, ốp lưng da cá sấu, sợi carbon ...

Mới đây, Gold Dream đã giới thiệu những biến thể mới của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus đầy độc đáo và sang trọng với viền vàng, ốp lưng da cá sấu, sợi carbon ...


Phiên bản cao cấp nhất sở hữu khung máy làm bằng vàng 24K, ốp lưng da cá sấu được gắn thêm biểu tượng rồng vàng uốn lượn. Riêng ốp lưng đã có 3 tùy chọn gồm đỏ đậm, đỏ tươi và đen được đính kèm tương ứng là cặp mắt rồng làm bằng đá ruby (da đỏ đậm và đen) và đá Tsavorite xanh lá cây (da đỏ tươi). Nhà sản xuất không công khai mức giá của những phiên bản iPhone 6/6 Plus rồng vàng này.


Công ty chế tác Gold Dream đến từ Thụy Sỹ còn tung ra phiên bản iPhone 6 hạng sang cũng có viền vàng, ốp lưng da cá sấu nhưng tô điểm bằng hình vẽ sư tử được vẽ bằng tay của một họa sĩ người Pháp. Mức giá dành của phiên bản iPhone 6 hình sư tử là 6.865 USD (tương đương 146 triệu đồng).


Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn mẫu iPhone 6 và 6 Plus có viền vàng, gắn hình đầu lâu được làm bằng vàng 18K trên nền ốp lưng da cá sấu màu đen hoặc xanh.


Hoặc các tùy chọn da đà điểu màu đỏ ruby, da trăn màu đen và da cá sấu sơn màu vàng, gắn kim cương lên các nút của phiên bản nạm vàng, khung máy làm bằng vàng 24K.


Điểm nhấn cuối cùng của bộ sư tập Desert Collecton là các phiên bản ốp lưng bằng sợi carbon với các màu đen, bạc và vàng. Phiên bản ốp lưng bằng sợi carbon màu vàng có giá 5.845 USD (125 triệu đồng, dung lượng lưu trữ 128GB) còn phiên bản màu trắng có giá 4.390 USD (94 triệu đồng).

Trang Quỳnh (Theo Gsmarena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.