Tin mới

iPhone 6 Plus lại gặp vấn đề với camera sau

Thứ tư, 19/11/2014, 16:24 (GMT+7)

Một số khách hàng đang sở hữu iPhone 6 Plus đã lên tiếng phàn nàn về camera sau trên diễn đàn của Apple, lỗi cụ thể ở đây là không thể lấy nét.

Một số khách hàng đang sở hữu iPhone 6 Plus đã lên tiếng phàn nàn về camera sau trên diễn đàn của Apple, lỗi cụ thể ở đây là không thể lấy nét.

Những người sở hữu iPhone 6 Plus đã chia sẻ trên các diễn đàn của Apple rằng Smartphone của họ không thể lấy nét hoặc chụp tĩnh dù đã đứng im, thậm chí họ đã đóng tất cả các ứng dụng, khởi động lại máy, khôi phục cài đặt gốc với phiên bản iOS mới nhấ nhưng kết quả vẫn tương tự.

Camera sau của iPhone 6 Plus có vấn đề khi sử dụng hệ thống chống rung quang học

Một người dùng tại Đức có tên Gaurav Pathak chia sẻ, camera của chiếc iPhone 6 Plus mà anh đang sử dụng bắt đầu có vấn đề (hình ảnh bị rung) sau vài tuần sử dụng. Pathak cho biết có nghe thấy tiếng “click” trong máy khi sử dụng camera. Dường như hệ thống chống rung quang học (OIS) một tính năng mới của iPhone 6 được Apple tuyên bố sẽ giúp người dùng chụp hình và quay video ổn định hơn đã phản tác dụng.

Hiện Apple vẫn chưa có phản hồi gì trước những phàn nàn trên. Cách đây chưa đầy 1 tuần, 2 chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, riêng iPhone 6 Plus được bán với giá 20,399 triệu đồng cho bản 16GB.

Trang Vũ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.