Tin mới

iPhone 6 tự tin đọ dáng cùng với iPhone 5

Thứ hai, 25/08/2014, 12:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh chỉ tiết của chiếc smartphone "bom tấn" iPhone 6 đã được đem ra so sánh với iPhone 5 khiến cho các tín đồ yêu công nghệ mong chờ hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hình ảnh chỉ tiết của chiếc Smartphone "bom tấn" iPhone 6 đã được đem ra so sánh với iPhone 5 khiến cho các tín đồ yêu công nghệ mong chờ hơn bao giờ hết. 

iPhone 5 là thiết bị đánh dấu sự thay đổi quan trọng nhất của Apple vào năm 2012 khi tăng kích cỡ màn hình từ 3.5 inch lên 4 inch, sử dụng vỏ bằng kim loại nguyên khối. Và trong năm 2014 này, iPhone 6 sẽ là thiết bị kế tiếp đánh dấu sự chuyển đổi lớn trong thiết kế của nhà Táo.

iPhone 6 tự tin đọ dáng cùng với iPhone 5

Những hình ảnh so sánh giữa iPhone 5 và iPhone 6 4.7 inch lần này cho thấy thiết bị mới của Apple sẽ có kích thước khá lớn nhưng độ dày gần như không hề tăng, thậm chí còn mỏng hơn iPhone trước đó. Ngoài ra, các nút bấm tăng giảm âm lượng của iPhone 6 cũng đổi mới thành dạng thanh dài.

iPhone 6 tự tin đọ dáng cùng với iPhone 5

Video: Sốc: Xếp hình Domino bằng 10,000 chiếc iPhone 5

Xem thêm: Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.