Tin mới

iPhone 7 gặp lỗi bị liệt phím Home

Thứ ba, 18/10/2016, 08:04 (GMT+7)

Sau lỗi Activation Lock chưa được xử lý, đến lượt phím Home trên iPhone 7 có vấn đề.

Sau lỗi Activation Lock chưa được xử lý, đến lượt phím Home trên iPhone 7 có vấn đề.

Mới đây, một số người dùng đã phàn nàn về việc phím Home trên iPhone 7 bị liệt sau khi khởi động lại. "Máy tự động tắt nguồn khi cắm sạc, và khi tôi khởi động lại, nút Home đã không làm việc", một người dùng phàn nàn.

Nhiều người dùng tố iPhone 7 của họ gặp sự cố liệt phím Home khi tự động tắt nguồn.

Chia sẻ trên diễn đàn MacRumors, một số thành viên cho biết, nền tảng iOS 10 sẽ tự phát hiện ra vấn đề và đưa ra thông báo “Phím Home bị lỗi, cần sửa chữa”. Người dùng sẽ buộc phải sử dụng phím Home ảo để thay thế khi gặp phải sự cố trên.

Hiện nay Apple đã tiếp nhận trường hợp này và đang tìm cách khắc phục. Phím Home trên iPhone series đã được Apple nâng cấp với công nghệ cảm ứng lực thay vì kiểu vật lý truyền thống trước đó. Apple tuyên bố phím Home mới trên iPhone series bền và chắc chắn hơn, tuy nhiên nhiều người dùng không thích cấu trúc này. Trước đó, ngay tại sự kiện của Apple, các khách mời sau khi trải nghiệm iPhone mới đều có cảm nhận phím Home cảm ứng tạo cảm giác khó chịu. 

Đã có những tin đồn về việc Apple đang cân nhắc loại bỏ hẳn phím Home trên iPhone 2017 và việc đưa phím Home cảm ứng lực lên iPhone 7/7 Plus như là một bước chuyển giao để người dùng làm quen. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news