Tin mới

iPhone 7 sẽ được bán ra với 5 màu khác nhau

Thứ năm, 01/09/2016, 08:54 (GMT+7)

iPhone 7 và 7 Plus sẽ có tới 5 màu khác nhau, chứ không chỉ bốn như iPhone SE và iPhone 6s, 6s Plus tiền nhiệm.

iPhone 7 và 7 Plus sẽ có tới 5 màu khác nhau, chứ không chỉ bốn như iPhone SE và iPhone 6s, 6s Plus tiền nhiệm.

Website của Nhật Bản là MacOtakara cho biết rằng Apple sẽ giới thiệu thêm tùy chọn màu sắc mới cho điện thoại iPhone 7. Theo đó, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc gồm có vàng, vàng hồng, bạc, đen bóng và xám không gian. Điều này được tìm thấy thông qua hình ảnh các khay SIM được cho là của iPhone 7.

iPhone 7 và 7 Plus có thể thêm màu đen sẫm.

Được biết, MacOtakara là một nguồn tin khá uy tín liên quan đến các sản phẩm của Apple. Trang này cho biết thêm rằng màu Glssy Black nhiều khả năng sẽ tương tự những gì từng có trên máy tính Mac Pro 2013. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng màu máy mới trên iPhone sẽ là xanh đậm (Deep Blue). Thậm chí còn có nhiều bộ ảnh rõ nét liên quan đến phiên bản này được đăng tải. Tuy nhiên, tính xác thực của chúng đến nay vẫn là một câu hỏi lớn.

Hình ảnh được cho là vỏ hộp iPhone 7 với tai nghe không dây bên trong.

Theo như dự kiến, Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone mới tại một sự kiện diễn ra vào ngày 07 tháng 9 gồm có iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Cả 2 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với dòng sản phẩm iPhone 6s cũ nên có thể chúng ta sẽ hy vọng nhiều vào những nâng cấp về phần cứng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 iphone 7 Plus