Tin mới

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính thức ra mắt ngày 7 tháng 9

Thứ ba, 30/08/2016, 08:29 (GMT+7)

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7 cũng như phiên bản Apple Watch nâng cấp vào ngày 7/9.

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7 cũng như phiên bản Apple Watch nâng cấp vào ngày 7/9.

iPhone 7 ra mắt ngày 7/9

Mới đây, Apple đã chính thức gửi đi thư mời cho sự kiện ra mắt thế hệ iPhone thế hệ tiếp theo của mình. Theo trang tin Recode, đầu giờ sáng ngày 29/8 (giờ Mỹ, tức đêm cùng ngày giờ Việt Nam), Apple đã ra thông báo tổ chức sự kiện 7/9 ở San Francisco và giấy mời sự kiện này đã được gửi tới giới công nghệ và truyền thông. Mashable cho biết cụ thể khán phòng nơi diễn ra buổi lễ sẽ là The Bill Graham Civic Auditorium.

Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn tiếp theo trong năm vào ngày 7/9 và sự kiện này theo thông lệ thường niên sẽ là dịp ra mắt mẫu iPhone tiếp theo.

Slogan in trên giấy mời năm nay của Apple khá đơn giản, chỉ là "See you on the 7th" (Hẹn gặp bạn vào ngày 7/9).

Nhiều người tin rằng, Apple sẽ cho ra mắt ít nhất hai phiên bản gồm iPhone 7 (4,7 inch) và iPhone 7 Plus (5,5 inch) với phần cứng cao cấp, đồng thời làm mới lại Apple Watch và MacBook. Và rất có thể iPhone 7 sẽ chính thức được bán từ ngày 16/9.

iPhone 7 và những thông tin bên lề

iPhone năm nay được cho là sẽ mang tên gọi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với hai kích thước màn hình không thay đổi và thiết kế nhiều khả năng tương đồng với bộ đôi tiền nhiệm. Cùng iPhone, Apple cũng sẽ chính thức công bố phiên bản dành cho người dùng đại trà của hệ điều hành iOS 10.

Một ý tưởng thiết kế iPhone 7 vô cùng độc đáo.

Ở mẫu iPhone 7 Plus, máy có thể được trang bị hệ thống camera kép giúp chụp ảnh tốt hơn. Có nhiều tin đồn iPhone 7 và iPhone 7 Plus siêu mỏng, màn hình tràn hai bên.

Apple cũng được mong chờ sẽ đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai của phiên bản iPhone 16GB và cũng có thể là cả việc nâng cấp phiên bản iPhone 32GB.

Tất cả những thông tin trên có trở thành hiện thực hay không, tất cả sẽ được làm sáng tỏ vào sự kiện 7/9.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 iphone 7 Plus