Tin mới

Juan Mata tỏa sáng giúp M.U đánh bại đội hình dự bị Man City

Thứ năm, 27/10/2016, 07:38 (GMT+7)

Trước một Man City với nhiều cái tên dự bị, và được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1, phải nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Juan Mata mới giúp M.U đánh bại kình địch 1-0 trên sân nhà và giành vé vào tứ kết.

Trước một Man City với nhiều cái tên dự bị, và được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1, phải nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Juan Mata mới giúp M.U đánh bại kình địch 1-0 trên sân nhà và giành vé vào tứ kết.

[mecloud]wcSCkDkSuQ[/mecloud]

Đúng như dự đoán, Pep Guardiola tuyên bố sẽ buông giải đấu này để tập trung cho Ngoại hạng Anh và Champion league. Vì vậy trong chuyến làm khách trước M.U HLV người Tây Ban Nha thực hiện 9 sự thay đổi, điều khiến sức mạnh của đội khách suy giảm. Ngược lại, Man Utd vẫn sử dụng đội hình mạnh, với sự góp mặt của Paul Pogba và Ibrahimovic.

Mata ăn mưng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Reuteurs

Thế trận hiệp 1 diễn ra trong sự giằng co, Man City mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm trước. Ngay ở phút thứ hai, Kelechi Iheanacho đón quả tạt của Jesus Navas và đánh đầu vọt xà ở cự ly khoảng 5,5m. Đây cũng là cơ hội ngon ăn nhất mà đội khách tạo ra trong cả trận.

Chỉ khi đột ngột tăng tốc trong hiệp 2, Quỷ đỏ mới tạo ra sức ép lớn về phía khung thành Caballero. Phút 54, với lợi thế hình Ibrahimovic chiến thắng trong pha không chiến với Otamendi rồi căng ngang vào trung lộ để Mata tung cú sút chìm hiểm hóc mở tỷ số cho M.U.

Cuối trận, Guardiola tung những quân bài tốt nhất trên hàng công như Sterling hay Aguero vào sân nhằm cứu vãn thế trận. Tuy nhiên MU đã phòng ngự tỉnh táo và bảo toàn cách biệt mong manh.

Với thắng lợi tối thiểu này, Man Utd đã trả được món nợ thua trận tại Premier League và giành quyền vào tứ kết cúp LĐ Anh, trong khi với Man City, trận thứ 6 liên tiếp không thắng ở mọi đấu trường đã đẩy đối bóng của Pep Guardiola tới một cuộc khủng hoảng thực sự.

Đây là chiến thắng thứ 2 trong 5 trận gần nhất của Man Utd và mới là lần thứ 4 Mourinho đánh bại Guardiola trong 18 lần đối đầu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Man Utd