Tin mới

KDL Đại Nam mở cửa miễn phí: hơn 1 triệu khách đổ về là không chính xác!

Thứ sáu, 21/11/2014, 09:56 (GMT+7)

Chiều ngày 20/11, đại\ndiện KDL Đại Nam cho biết, con số hơn 1 triệu lượt người đã đổ về khu Du lịch Đại\nNam sau gần 20 ngày mở cửa miễn phí vé cổng, vé biển và vườn thú; đồng thời giảm\n50\% giá vé các trò chơi liên quan... là không chính xác!

 

 

Chiều ngày 20/11, đại diện KDL Đại Nam cho biết, con số hơn 1 triệu lượt người đã đổ về khu Du lịch Đại Nam sau gần 20 ngày mở cửa miễn phí vé cổng, vé biển và vườn thú; đồng thời giảm 50% giá vé các trò chơi liên quan... là không chính xác!

Trao đổi với  báo Diễn Đàn Đầu Tư, ông Nguyễn Văn Sang, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ - Du lịch thuộc Khu du lịch Đại Nam cho biết,  con số hơn 1 triệu lượt người đã đổ về Khu Du lịch Đại Nam sau gần 20 ngày mở cửa miễn phí vé cổng, vé biển và vườn thú; đồng thời giảm 50% giá vé các trò chơi liên quan mới được đăng tải trên báo chí những ngày qua là không chính xác.

“Con số đấy là do họ tự dự đoán chứ bản thân Đại Nam cũng không có con số chính xác bởi lượng khách tham quan đông, họ lại đi bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau nên cũng không kiểm soát hay dự đoán được là bao nhiêu”, ông Sang cho biết.

Ngày 20/11, Khu Du lịch Đại Nam tạm dừng đóng cửa sau đợt miễn phí lớn kéo dài từ ngày 4/11 đến hết ngày hôm qua 19/11.

Ông Sang cho biết Khu du lịch sẽ hoạt động trở lại vào ngày 28/11 tới đây và vẫn giữ lịch phục vụ du khách như thông báo gần đây nhất.

Theo đó, trong vòng 1 tháng từ 28/11-28/12/2014, Khu du lịch sẽ mở cửa 5 đợt vào các ngày thứ 6,7 và Chủ nhật hàng tuần. Trong các ngày này, du khách sẽ được miễn vé vào cổng, vé biển và vé vườn thú. Riêng khu trò chơi nếu có nhu cầu khách mua vé theo quy định của từng trò chơi.

Khu du lịch Đại Nam của đại gia Dũng "lò vôi"

Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi")- Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty, để chờ kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Từ khi có quyết định đóng cửa Đại Nam của ông Dũng "lò vôi", chỉ trong chưa đầy 10 ngày, KDL Đại Nam đã có tới 3 lần điều chỉnh lịch hoạt động.

Cụ thể là từ ngày 04/11/2014 đến 19/11/2014, sẽ miễn phí vé vào cổng. Và từ 20/11/2014 đến 31/12/2014, KDL sẽ tạm ngưng hoạt động. Với lý do, rất cảm phục tấm lòng thịnh tình của du khách nên quyết định “xả cửa” nhằm tri ân khách hàng, và giải quyết “cơn khát” của người dân muốn về thăm quan các công trình danh thắng, khu vui chơi.

Đến ngày 11/11/2014, trên trang chủ của của mình, KDL Đại Nam lại tiếp tục thay đổi bằng một thông báo mới: “Nhằm tạo điều kiện cho quý khách và giảm bớt tình trạng tập trung, từ ngày 28/11/2014 đến hết ngày 28/12/2014, KDL sẽ mở của hoạt động thêm trong các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Trong các ngày hoạt động này, du khách sẽ được miễn phí vé và cổng, vé biển, vé vườn thú. Riêng tại khu trò chơi, du khách có nhu cầu tham gia các trò chơi thì mua vé theo quy định của từng trò chơi.

Nhiều người cho rằng, việc ra thông báo điều chỉnh hoạt động KDL Đại Nam chỉ là “chiêu trò” của ông Dũng “lò vôi”. Tuy nhiên, trả lời về việc khu du lịch đã có kế hoạch hoạt động sau ngày 28/12/2014, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ - Du lịch thuộc Khu du lịch Đại Nam  cho biết hiện nay lãnh đạo công ty bận đi công tác nên trước mắt chưa có kế hoạch cụ thể nào.

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news