Tin mới

Kẻ si tình tiết lộ lý do kề dao vào cổ khống chế bạn gái ở Huế

Chủ nhật, 28/09/2014, 14:58 (GMT+7)

Chưa có tiền án\ntiền sự, song do những mâu thuẫn trong tình cảm chưa được giải quyết, đã khiến Nguyễn\nHữu Quang không kiểm soát được hành động của mình

Chưa có tiền án tiền sự, song do những mâu thuẫn trong tình cảm chưa được giải quyết, đã khiến Nguyễn Hữu Quang không kiểm soát được hành động của mình

 

Sau 4 tiếng khống chế bạn gái, nhờ sự thuyết phục của cơ quan công an và người thân, có điều kiện thoát ra ngoài ngày 28/9, Quang (22 tuổi, trú 13/31 đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP.Huế)  đã đến trình diện và thành khẩn khai báo tại cơ quan công an.

Đối tượng Nguyễn Hữu Quang tại cơ quan công an

Tại đây, bước đầu, thanh niên này khai quen biết chị Nguyễn Thị Kim Ngân (22 tuổi, trú 4/114 đường Nguyễn Huệ, TP.Huế) được khoảng 5 năm, giữa 2 người có tình cảm yêu đương nhưng không được gia đình bạn gái chấp nhận, nên chia tay.

Tuy nhiên, 2 bên vẫn còn gặp nhau thường xuyên. Sau khi phát hiện Ngân có người con trai khác theo đuổi nên giữa Quang với chị này nảy sinh mâu thuẫn.

Vào ngày 27/9, vì buồn bực nên Quang đi uống rượu. Khi ngà ngà say, anh ta thủ dao Thái Lan dài 22 cm rồi đến nhà Ngân để hỏi chuyện. Tại đây, khi bạn gái tri hô, phản ứng mạnh nên Quang không làm chủ được bản thân, rút dao ra khống chế chị. Quá trình vật lộn, Ngân bị thương nhẹ ở tay.

Tang vật vụ án bị thu giữ

Khi biết người dân tụ tập đông bên ngoài, Quang càng hoảng loạn và la hét. Đồng thời, Quang dùng băng keo, giấy vệ sinh trói chân và bịt miệng Ngân lại nhưng sau đó đã thả ra.

Sau khi được mẹ và chị gái thuyết phục, nhất là được lực lượng Công an chấp thuận cho em trai đến đưa xe máy chở về nhà, Quang đã tự nguyện giao nộp cây dao cho lực lượng công an và thả nạn nhân Ngân.

Theo công an, Quang tự nguyện giao nộp hung khí, thả con tin, chưa có tiền án, tiền sự; mặt khác anh này bị hoảng loạn, kích động tinh thần nên xét thấy chưa cần thiết phải bắt giữ nên cho gia đình bảo lãnh về nhà, cam kết có mặt khi triệu tập. Tuy nhiên, Quang vẫn phải chịu sự quản lý cơ quan công an và chính quyền.

Trước đó, vào lúc 8h15 ngày 27/9, Công an Tp. Huế đã mất 4 tiếng để đấu tranh, thuyết phục Quang dùng dao khống chế bạn gái ngay tại nhà riêng của nạn nhân. Rất may sau đó Quang đã nhận ra sai lầm và đồng ý thả người yêu mà không gây ra thương tích nào cho nạn nhân.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news