Tin mới

Kênh truyền hình Việt để MC mặc bikini dẫn World Cup gây tranh cãi

Thứ sáu, 22/06/2018, 14:13 (GMT+7)

Chương trình liên quan tới World Cup 2018 với chủ đề "Tiên tri nước Nga" của kênh truyền hình Việt có trả phí đang gây nhiều tranh cãi khi để MC mặc bikini dẫn chương trình.

Chương trình liên quan tới World Cup 2018 với chủ đề "Tiên tri nước Nga" của kênh truyền hình Việt có trả phí đang gây nhiều tranh cãi khi để MC mặc bikini dẫn chương trình.

Hot girl đồng hành cùng World Cup trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua. Nóng cùng World Cup của VTV nhận nhiều phản ứng trái chiều khi mời các cô gái xinh đẹp, mặc gợi cảm nhưng thiếu kiến thức về bóng đá bình luận trước và sau trận đấu. Mới đây, một kênh truyền hình trả phí khác tiếp tục gây chú ý khi phát các chương trình dự đoán với người dẫn nữ mặc bikini.

Kenh truyen hinh Viet de MC nu mac bikini dan World Cup hinh anh 1

Trong chương trình phát sóng trưa 21/6, MC Thu Hằng mặc một bikini 2 mảnh màu cam để dẫn chương trình Tiên tri nước Nga.

Chương trình này được phát hàng ngày trên sóng truyền hình và livestream trên Fanpage chính thức có gần một triệu lượt người theo dõi. Tại đây, MC Thu Hằng giới thiệu màn dự đoán thắng thua ngẫu nhiên do một chú hải cẩu quyết định.

Theo đó, chú hải cẩu chọn cờ nước nào, nước đó sẽ chiến thắng. Nếu chú hải cẩu chọn cờ trắng, nghĩa là hai đội sẽ hòa.

Video: MC kênh truyền hình Việt mặc bikini dẫn World Cup bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 1.

MC Thu Hằng trong chương trình "Tiên tri nước Nga"

Mỗi số của chương trình, cô MC đều chọn những bộ bikini gợi cảm với màu đỏ và đen. Đây có thể coi là lần đầu tiên, một MC truyền hình Việt mặc bikini khi lên sóng.

Rất nhiều khán giả bày tỏ ý kiến trên trang Facebook của chương trình. Có người nói vui, họ xem chương trình vì MC Thu Hằng chứ chẳng cần quan tâm tới việc đội bóng nào thắng hay thua.

Những người khác thì cho rằng, hình ảnh MC mặc bikini dẫn chương trình chưa thực sự phù hợp, dễ gây phản cảm. Không ít khán giả còn gay gắt chỉ trích.

"Đài truyền hình quốc gia? Rồi đài địa phương. Xem bóng đá tình yêu bóng đá là không phân biệt. Nhưng đưa những người không biết gì về bóng đá. Thậm chí nói thẳng nhiều cô còn không biết nỗi 1 cái tên cầu thủ. Vậy mà yêu bóng đá yêu đội này đội kia. Nhiều người nghe Họ thấy nhảm nhí. Nên dẹp mấy cái vớ vẫn đó đi. Lên khoe thân khoe hàng để nổi tiếng hay để đại gia lựa chọn. Đài truyền hình làm vậy để câu kéo khán giả nhưng câu kéo thể loại nào. Cả 1 ê kip chương trình mà không ai ý kiến sao? Hay cứ có tiền là làm", một độc giả bình luận.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người lên tiếng ủng hộ khi cho rằng, bóng đá là giải trí cũng như thí sinh hoa hậu mặc bikini trên đài truyền hình mà thôi.

"Quá đẹp, nói chung ở hồ bơi thì mặc bikini là bình thường rồi, các cuộc thi hoa hậu có phần thi bikini cũng lên truyền hình không lẽ cũng cho là phản cảm? Tôi thấy không nên vì quan điểm cá nhân hay lấy văn hoá Á Đông làm thước đo, nên phân biệt rõ trong trường hợp nào để đánh giá. Ủng hộ những chương trình như thế này".

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news