Tin mới

Kết luận vụ giảng viên ĐH Quy Nhơn bị tố gạ tình

Thứ sáu, 26/09/2014, 08:28 (GMT+7)

Ngày 25-9, Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) công bố kết luận thanh tra của trường về việc ông LVL, trưởng một bộ môn của khoa Lý luận chính trị-Hành chính của trường, bị tố “gạ tình”.

 

 

Ngày 25-9, Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) công bố kết luận thanh tra của trường về việc ông LVL, trưởng một bộ môn của khoa Lý luận chính trị-Hành chính của trường, bị tố “gạ tình”.

Theo Dân trí đưa tin, ngày 25/9, đại diện lãnh đạo Trường ĐH Quy Nhơn đã họp công bố kết quả thanh tra về vụ việc tố cáo ông L.V.L., giảng viên khoa Lý luận chính trị - Hành chính “gạ tình đổi lấy hủy biên bản”.

Theo đó, ông L.V.L. tố cáo bà N.T.T.N. cung cấp chứng cứ ngụy tạo để vu khống, tổn hại nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, đạo đức của ông.

Còn bà N.T.T.N., phụ huynh sinh viên L.T.N. - lớp Kế toán K35B, Trường ĐH Quy Nhơn tố cáo ông L.V.L. đã “gạ gẫm” con gái bà đi khách sạn để đổi lấy việc hủy biên bản vi phạm quy chế thi.

ĐH Quy Nhơn, nơi thầy giáo bị tố gạ tình nữ sinh

Kết quả thanh tra khẳng định, ông L. không có một liên quan nào đến chứng cứ mà gia đình bà N. tố ông L. “gạ tình”. Việc ông L. cho rằng, đoạn ghi âm và tin nhắn mà gia đình đã mang ra để tố ông “gạ tình” như một sự ngụy tạo chứng cứ để gây ép buộc ông hủy biên bản hoặc hại ông, bôi nhọ uy tin và danh dự của ông là có căn cứ khách quan.

Cũng theo kết luận thanh tra, nhà trường tổ chức cuộc họp công khai, công bố rộng rãi kết luận thanh tra để khôi phục uy tín, danh dự cho ông L. và nhà trường.

Tại cuộc họp ngày 25-9, ông Nguyễn Đình Hiển cho rằng việc làm của gia sinh viên N. và bài báo đã gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của thầy giáo LVL và Trường ĐH Quy Nhơn. Trường sẽ chuyển hồ sơ, đề nghị cơ quan công an điều tra, xử lý người chủ mưu dàn dựng kịch bản ghi âm, ngụy tạo chứng cứ, vu khống thầy L.

Về sinh viên N., trường sẽ xử lý kỷ luật vì vi phạm quy chế thi, vi phạm đạo đức sinh viên, có hành vi tham gia đưa ra chứng cứ không có căn cứ để vu khống thầy giáo L.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: Cô giáo đánh nam sinh tới tấp ngay trong lớp học

s

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news