Tin mới

Khách hành hung nữ nhân viên hàng không tìm đến tận nhà xin lỗi

Thứ bảy, 22/10/2016, 09:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc hành khách hành hung nữ nhân viên sân bay tại sân bay Nội Bài khiến dư luận xôn xao, ngày 21/10, anh Trần Dương Tùng - một trong hai người liên quan đã tìm đến nhà nữ nhân viên sân bay để xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc hành khách hành hung nữ nhân viên sân bay tại sân bay Nội Bài khiến dư luận xôn xao, ngày 21/10, anh Trần Dương Tùng - một trong hai người liên quan đã tìm đến nhà nữ nhân viên sân bay để xin lỗi.

Theo ghi nhận của PV báo Người đưa tin, anh Trần Dương Tùng, một trong hai người liên quan đến vụ hành hung nữ nhân viên hàng không đã tìm đến nhà nữ nhân viên sân bay Q.A. để xin lỗi.

Chia sẻ sau sự việc, anh Tùng tỏ ra ân hận cho biết: “Tôi thấy rất ăn năn, muốn đến gặp trước hết để chân thành mong chị Q.A. thông cảm, đồng thời hỏi thăm sức khoẻ chị.

Tuy nhiên, anh Tùng cho biết: Suốt từ sáng đến trưa nay, anh đã tìm theo địa chỉ nhà của chị Q.A, nhưng vẫn chưa liên hệ được.

Hành khách Trần Dương Tùng đã cố gắng liên lạc qua điện thoại để tìm chính xác địa chỉ nhà nhưng chị Q.A chưa bắt máy - Ảnh: Văn Huế/ Báo Giao thông

“Tôi đã hỏi khắp khu phố nhưng không ai biết nhà chị ở đâu. Liên hệ qua số điện thoại thì không thấy chị nghe máy", anh Tùng chia sẻ.

Cũng theo anh Tùng, lúc ở sân bay, anh hoàn toàn không biết chị Q.A. là nhân viên hàng không.

"Sau khi làm việc với đồn công an Nội Bài, tôi mới biết chị phải nhập viện cấp cứu. Lúc đó do vẫn đang ở đồn công an nên tôi đã gọi điện cho người nhà đến bệnh viện hỏi thăm sức khỏe chị, nhưng bác sĩ nói chị đã ra viện, về nhà nghỉ ngơi", anh Tùng nói và cho biết sẽ tiếp tục cố gắng liên hệ để trực tiếp xin lỗi nữ nhân viên này" - anh Tùng cho biết.

Hai hành khách hành hung nhân viên sân bay - Ảnh cắt từ Clip.

Trong diễn biến có liên quan đến vụ việc, chiều 20/10, Cục Hàng không Việt Nam ban hành quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng (từ ngày 21/10/2016 đến ngày 21/10/2017) đối với Trần Dương Tùng (32 tuổi, thường trú tại Đông Anh, Hà Nội) do hành hung nhân viên hàng không.

Cục Hàng không cũng quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 6 tháng (từ ngày 21/10/2016 đến ngày 21/4/2017) đối với Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi, thường trú tại  phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) do vi phạm trật tự kỷ luật tại sân bay.

Cục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế không được vận chuyển hành khách Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn trong thời gian trên.

Xem thêm video:

[mecloud]NlOXj4nCZ6[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news