Tin mới

Khai trừ Đảng cựu Phó GĐ bệnh viện lộ clip "nóng" với nữ điều dưỡng

Thứ sáu, 11/08/2017, 16:40 (GMT+7)

Sau khi bị cách chức Phó giám đốc và các chức vụ trong Đảng, ông Trần Văn Minh, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng vừa bị kỷ luật khai trừ Đảng.

Sau khi bị cách chức Phó giám đốc và các chức vụ trong Đảng, ông Trần Văn Minh, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng vừa bị kỷ luật khai trừ Đảng.

Cảnh thân mật của sếp bệnh viện và nữ điều dưỡng. Ảnh: PV

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Dân trí, ngày 11/8, ông Vi Văn Hùng - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, Thường trực Huyện ủy đã họp và thống nhất khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh - cựu Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân do vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm phẩm chất, đạo đức lối sống.

"Sau khi có kết luận cuối cùng, Thường trực Huyện ủy đưa ra hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng gồm Bí thư Chi bộ khoa Sản và Phó bí thư Đảng bộ (Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân) đối với ông Trần Văn Minh. Dù bị cách chức Phó giám đốc và các chức vụ trong Đảng, ông Minh vẫn là Đảng viên và là nhân viên của bệnh viện.

Tuy nhiên, sau khi xem xét lại, Thường vụ đã thống nhất đưa ra quyết định khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Minh", ông Hùng cho hay.

Như đã đưa tin, ông Trần Văn Minh bị tố cáo có quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng Nguyễn Thị L., công tác cùng bệnh viện, mối quan hệ giữa 2 người đã bị chồng bà L. là ông Lê Văn Th. phát hiện bắt quả tang.

Nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân vào cuộc và có kết luận từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm quá mức bình thường với cấp dưới là bà L. (điều dưỡng cùng bệnh viện).

Về clip "nóng" ghi cảnh ân ái của 2 người, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của 2 người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015.

Kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cũng khẳng định ông Minh thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; có quan hệ bất chính với nhân viên nữ trong cơ quan; vi phạm chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội; gây dư luận xấu, làm giảm uy tín của bản thân và đơn vị nơi công tác, vi phạm tư cách người cán bộ lãnh đạo.

Ngày 9/6, Hội đồng kỷ luật Sở Y tế Thanh Hóa đã họp và đưa ra quyết định kỷ luật cách chức ông Trần Văn Minh với lý do: “Vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news