Tin mới

Thanh Hóa: Phó giám đốc bệnh viện "quan hệ" với nữ điều dưỡng bị cách chức

Thứ ba, 13/06/2017, 10:55 (GMT+7)

Xác định ông Minh có quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp, vi phạm đạo đức nghề nghiệp nghiêm trọng, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa đã cách chức ông này.

Xác định ông Minh có quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp, vi phạm đạo đức nghề nghiệp nghiêm trọng, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa đã cách chức ông này.

Thông tin trên báo VnexpressNgười lao động đưa tin cho hay ngày 13/6, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho hay Hội đồng kỷ luật Sở vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật cách chức ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc BVĐK huyện Thường Xuân.

BVĐK huyện Thường Xuân nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, ông Minh đồng thời bị Đảng bộ Bệnh  viện đề nghị khai trừ Đảng. Nữ điều dưỡng liên quan đến vụ việc cũng bị khai trừ Đảng. 

Những hình ảnh nhạy cảm của ông Minh và bà Linh. Ảnh: Người lao động

Trước đó, theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cuối năm 2011 ông Minh thường hay nhắn tin có nội dung tình cảm, đi chơi, chụp ảnh hcung, quan tấm đến nữ điều dưỡng Linh hơn những người khác. 

Cuối năm 2015, bà Linh học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội song nhiều lần đi chơi cùng nhau. Ông còn giới thiệu với bạn bè mình là chồng của bà Linh. 

Kết luận của Huyện ủy Thường Xuân cho hay, trong những chuyến tham quan tập thể, ông Minh và bà Linh hay đi chơi riêng, duy trì mối quan hệ bất chính dù nhiều người đã khuyến cáo. Hai người có  video nhạy cảm trong một trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015. 

Khuya ngày 29/12/2016, đang trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ gặp bà Linh và bị chồng bà này bắt quả tang.

Ông Minh giải thích đến trao đổi công việc song Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân xác định lý do này "không hợp lý" và khẳng định "ông Minh đã vi phạm quy định của ngành, theo quy định phải trực 24/24h".

Làm việc với cơ quan, bà Linh cho biết khi bà muốn chấm dứt, ông Minh đã dùng "video nóng" khống chế.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường xuân kết luận, ông Minh đã vi phạm chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm  giảm uy tín của ngành và vi phạm những điều đảng viên không được làm; vi phạm quy định ngành y tế.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news