Tin mới

Khai trừ Đảng "hotgirl" có "đường quan lộ thần tốc" ở Thanh Hóa

Thứ sáu, 29/09/2017, 15:11 (GMT+7)

Trước những sai phạm liên quan đến việc bổ nhiệm của bà Trần Vũ Quỳnh anh - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đã bỏ phiếu, thống nhất kỷ luật Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn.

Trước những sai phạm liên quan đến việc bổ nhiệm của bà Trần Vũ Quỳnh anh - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đã bỏ phiếu, thống nhất kỷ luật Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn. 

VOVPháp luật Plus cho hay, liên quan đến vụ việc "hotgirl" tại Thanh Hóa có đường "quan lộ thần tốc", sáng ngày 29/9, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh hóa đã họp và xem xét mức độ sai phạm của các cá nhân, tập thể liên quan đến việc bổ nhiệm "thần tốc" bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng. 

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh bị khai trừ Đảng và ông Ngô Văn Tuấn bị kỷ luật khiển trách. Ảnh: PhapluatPlus

Theo đó, trong phiên họp, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đã bỏ phiếu, thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Ngô Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cùng nhiều cá nhân tập thể có liên quan. 

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thanh Hóa đã thống nhất hình thức kiểm điểm sâu sắc đối với ông Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa. 

Đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng, Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa thống nhất hình thức kiểm điểm là khai trừ khỏi Đảng. 

Tập thể Đảng ủy Sở Xây dựng cùng một số đảng viên trong Chi bộ nơi bà Quỳnh Anh công tác trước đây cũng nhận hình thức kỷ luật khiển trách.

Trong phiên họp sáng nay, ông Ngô Văn Tuấn đã nhận thức được mức độ vi phạm của mình và nhận hình thức kỷ luật do Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đưa ra. 

Trước đó, trong thông báo ngày 30/3, UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ ra khá rõ những sai phạm liên quan đến việc bổ nhiệm "thần tốc" và Trần Vũ Quỳnh Anh.

Tuy nhiên đến 29/9, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa mới tiến hành bỏ phiếu và thống nhất hình thức kỷ luật đối với những cá nhân và tập thể nêu trên.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news