Tin mới

Khai trương showroom motor lớn bậc nhất Hà Nội

Thứ năm, 01/01/2015, 18:39 (GMT+7)

Ngày hôm nay 1/1/2015, Thưởng Motor đã khai trương showroom\nmới với quy mô lớn bậc nhất tại Hà Nội tại địa chỉ 68 Lê Văn Lương, là\nnơi những người đam mê xe motor thể thao, phân khối lớn có thể lựa chọn\nđược chiếc xe ưng ý cho mình.

Ngày hôm nay 1/1/2015, Thưởng Motor đã Khai trương showroom mới với quy mô lớn bậc nhất tại Hà Nội tại địa chỉ 68 Lê Văn Lương, là nơi những người đam mê xe motor thể thao, phân khối lớn có thể lựa chọn được chiếc xe ưng ý cho mình.

 

Cái tên Thưởng Motor đã không còn xa lạ gì với giới mê xe, với dòng sản phẩm chủ chốt là những chiếc xe phân khối nhỏ và vừa như Yamaha R15, Honda CBR150 hay Bajai Pulsar 200ns,...Chiến lược của Thưởng motor là lấy những chiếc xe nhỏ, phù hợp với sức vóc và năng lực tài chính của người Việt Nam làm dòng sản phẩm chính, hướng đến số đông người tiêu dùng. Với những khách hàng có yêu cầu cao hơn, Thưởng Motor sẵn sàng đáp ứng từ những chiếc xe hot trên thế giới như Yamaha R25, Kawasaki Ninja 300, Honda Forza 300 cho đến những siêu phẩm như Kawasaki Z1000, Harley Davidson,...

Showroom Thưởng Motor tại 68 Lê Văn Lương có diện tích gần 400 m2, đủ không gian để trưng bày hàng trăm chiếc xe lớn nhỏ. Tại đây, bên cạnh những chiếc motor, Thưởng Motor còn cung cấp các linh kiện chính hãng cũng và dòng sản phẩm độ xe như pô độ, quần áo,...cũng như các món đồ chơi khác dành cho xe.

Trong ngày khai trương, Thưởng Motor đã đưa ra những gói khuyến mại cho khách hàng như tặng quần áo, mũ bảo hiểm thể thao theo xe, gói bảo hành 2 năm không giới hạn số km,...

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news