Tin mới

Khám phá chức năng có 1-0-2 trên Honda Forza350 mới

Thứ ba, 08/12/2020, 14:53 (GMT+7)

Mẫu tay ga Forza350 Roadsync Edition đang thu hút sự chú ý nhờ tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói.

Triển lãm Motor EXPO diễn ra tại Thái Lan đang là sự kiện mà nhiều hãng xe tên tuổi lớn trưng bày những mẫu xe mới cho thị trường Đông Nam Á. Trong số đó, sản phẩm gây ấn tượng lớn là mẫu xe ga Honda Forza Roadsync Edition với tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Forza350 Roadsync Edition tích hợp tính năng hoàn toàn mới kết nối với Smartphone thông qua bluetooth. Đồng hồ trên xe có khả năng hiển thị các thông báo. Đặc biệt là Công nghệ mới cho phép tài xế sử dụng giọng nói để điều hướng, trả lời tin nhắn, cuộc gọi và phát nhạc mà không cần phải chạm tay hay cài đặt trước bất cứ thứ gì.

Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ hiện hữu và có sẵn trên Google Play (cho hệ điều hành Androi) và chưa hỗ trợ cho hệ điều hành  iOS. Do đó, người dùng Android từ 7.0 trở đi có thể tận hưởng công nghệ mới này trên phiên bản Forza350 Roadsync Edition hoàn toàn mới.

Về thông số kỹ thuật, mẫu xe không có thay đổi nào khác với bản cũ. Xe vẫn dựa trên nền tảng động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng với đường kính trái piston tăng thêm 5mm và hành trình xi-lanh 1,5mm. Dung tích động cơ tăng lên 329,6cc, cho công suất 29,4PS mã lực tại 7.500rpm và mô-men xoắn cực đại 32Nm tại 5.250rpm.

Xe được tích hợp cụm điều hướng riêng bằng tay cùng một loạt các tính năng quen thuộc như khoá thông minh smartkey, ABS 2 kênh, điều khiển lực kéo HSTC...

Phiên bản Forza350 Roadsync Edition hoàn toàn mới có giá bán tại thị trường Thái Lan là 135 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, với 2 tùy chọn màu sắc khác nhau cho người sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news