Tin mới

Suzuki ra mắt dòng xe máy điện mới: Ngoại hình giống hệt Honda PCX, có cả cổng sạc điện thoại

Thứ ba, 08/12/2020, 14:10 (GMT+7)

Mẫu xe máy điện Suzuki Burgman Electric vừa xuất hiện tại Ấn Độ cho thấy những thiết kế ấn tượng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh nếu về Việt Nam.

Mới đây tại thị trường Ấn Độ, dòng Xe máy điện mới toanh của Suzuki có tên gọi Burgman Electric bất ngờ được bắt gặp đang chạy thử nghiệm trên đường phố. Burgman Electric có vóc dáng gần tương đương như Honda PCX. Hãng xe của Nhật Bản tích hợp hệ thống đèn pha quây trước theo kiểu maxi-scooter.

Một trong những điểm tiện lợi nhất của Burgman Electric là hệ thống kết nối thông qua cổng USB. Dòng xe máy điện này có cốp chứa đồ rộng rãi, đi kèm cổng sạc USB dưới phần yên để người dùng có thể sạc điện thoại hoặc máy tính bảng.

Suzuki Burgman Electric lựa chọn Ấn Độ làm thị trường để ra mắt sản phẩm này. Đây là một bước đi hợp lý và mang tính chiến lược bởi Ấn Độ là một trong những quốc gia ô nhiễm nhất thế giới. Việc tung ra một dòng xe máy điện thân thiện với môi trường sẽ giúp Suzuki gây ấn tượng và có thể tạo ra cú hích về doanh số.

Nhiều khả năng Suzuki Burgman Electric sẽ được phát hành vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Và Suzuki có ý định đưa dòng sản phẩm này về Việt Nam, đấy sẽ là đối thủ xứng tầm với nhiều đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news