Tin mới

Khám phá cơ ngơi tiền tỷ của nghệ sỹ hài Minh Béo

Thứ năm, 31/03/2016, 11:04 (GMT+7)

Sau scandal chấn động dư luận của nghệ sỹ hài Minh Béo, mọi người bắt đầu tò mò về số tài sản mà anh đang sở hữu. Có thể thấy đó là một khối tài sản khá lớn. 

Nghệ sỹ hài Minh Béo đã và đang sở hữu một ngôi nhà khá lớn và là chủ một sân khấu kịch có giá trị.

Những ngày vừa qua, nghệ sỹ hài Minh Béo lại một lần nữa khiến showbiz Việt dậy sóng, cũng như gây ồn ào dư luận trong nước và dư luận nước Mỹ khi tên anh xuất hiện đầy các trang báo vì scandal quấy rối tình dục tại Mỹ.

Bên cạnh chuyện đời tư phức tạp, Minh Béo cũng khiến dư luận quan tâm về khối tài sản mà hiện tại anh đang sở hữu.

Chủ sở hữu sân khấu kịch 7 tỷ đồng

Mọi người không chỉ biết đến Minh Béo là một diễn viên hài khá nổi tiếng khu vực phía Nam mà còn biết đến anh với vai trò là MC chương trình “Lục lạc vàng”, kiêm vai trò đạo diễn, tác giả kịch bản, đạo cụ, phục trang cho nhiều chương trình khác.

Nghệ sỹ hài Minh Béo đầu tư 7 tỷ đồng để mở sân khấu kịch Sao Minh Béo. Ảnh: Á Bằng

Ngoài ra anh là chủ sở hữu của sân khấu kịch Sao Minh Béo nằm tại trung tâm văn hóa quận 11. Sân khấu kịch này được mở ra vào năm 2013, anh từng tiết lộ với PV Người đưa tin rằng, chi phí đầu tư ban đầu lên tới khoảng 7 tỷ đồng, ngoài ra mỗi vở kịch anh còn đầu tư thêm gần 100 triệu đồng để dàn dựng.

Hoạt động được 2 năm, đã vài lần Minh Béo phải bỏ tiền túi ra để bù lỗ cho các hoạt động sân khấu, tuy nhiên anh vẫn duy trì đam mê này của mình.

Đến tháng 12/2015, Minh Béo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt hãng phim Sao Minh béo, tuy nhiên hãng phim vẫn tiếp tục “báo lỗ” trong thời gian hoạt động.

Việc bù lỗ liên tục vào sân khấu kịch và hãng phim, cũng như sự kiên quyết không từ bỏ của Minh Béo có thể thấy anh có một tiềm lực kinh tế khá dạy dặn và chắc chắn.

Ông chủ căn biệt thự ngoại ô

Trí thức trẻ từng đưa tin và những hình ảnh về căn biệt thự của Minh Béo nằm tại khu Nhà Bé, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 30 phút lái xe.

Căn biệt thự của Minh Béo nằm tại vùng ngoại ô TP.HCM. Ảnh: Trí thức trẻ

Cơ ngơi của anh nằm trên một mảnh đất vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà chính là khoảng không gian từ cổng chính vào đến cửa. Quãng đường này dài 20 mét, trong khoảng 20m đó anh cho xây dựng một căng tin mini và một nhà chòi có mái ngói cổ kính dùng để đón tiếp khách lúc dừng chân. Trong nhà chòi có một bộ bàn ghế gỗ quý cùng những chiếc lồng chim xinh xắn.

Nhà chòi đón tiếp khách trên quảng đường 20 mét từ cổng vào cửa chính biệt thự. Ảnh: Trí thức trẻ

Điểm nhấn chính của căn biệt thự là những bậc thang dài dẫn đến sảnh chính. Toàn bộ biệt thự được xây dựng theo lỗi cổ điển. Hành lang bên trong biệt thự là một bức tường phủ đầy rêu xanh.

Bộ bàn ghế gỗ quý nổi bật tại phòng khách căn nhà.

Anh cũng không ngại ngần chi khoản tiền lớn sắm sửa nội thất cho từng khoảng không gian khác nhau trong biệt thự. Tất cả bàn ghế đều được làm từ gỗ quý, chạm trổ tinh xảo từng đường nét. Đặc biệt là bộ bàn ghế gỗ quý ở phòng khách có nhiều chi tiết cầu kỳ đắt giá hay chiếc đồng hồ cổ và chiếc đầu bò tót độc đáo trên tường nhà.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về căn biệt thự đáng giá của nghệ sỹ hài Minh Béo.

 
 
 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news