Tin mới

Sự lựa chọn của Khánh Thi cho kỳ "vượt cạn"

Thứ hai, 06/07/2015, 18:33 (GMT+7)

 Khánh Thi đã đặt cọc gói dịch vụ sinh con tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và đang chuẩn bị cho kỳ vượt cạn với tinh thần rất thoải mái.

Khánh Thi đã đặt cọc gói dịch vụ sinh con tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và đang chuẩn bị cho kỳ vượt cạn với tinh thần rất thoải mái.

Ngày 4/7 vừa qua, BV Hoàn Mỹ Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ nhận quyết định: "Thẩm định Khoa Sản - Phụ đạt chuẩn hoạt động của Bộ Y Tế”.

Sự kiện này còn thu hút đông đảo các bà mẹ tương lai đến tham dự, trong đó có cả Bà bầu nổi tiếng - Nữ hoàng dance sport Khánh Thi.

Tại đây, Khánh Thi đã tham quan Khoa sinh của BV cũng như tham khảo đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về các chi phí gói sinh. Sau buổi tư vấn "Sinh an toàn" của PGS TS Vũ Thị Nhung, Khánh Thi cùng rất nhiều bà mẹ tham dự đã tin chọn BV Hoàn Mỹ Sài Gòn là nơi "vượt cạn". 

Khánh Thi chia sẻ  sau buổi tư vấn "Sinh an toàn"

Nữ hoàng dance sport cho biết, cũng như các chị em phụ nữ khác, khi mang thai và gần đến ngày sinh, cô cũng rất băn khoăn và lo lắng trong việc chọn lựa nơi sinh. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cô quyết định đăng ký sinh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Được biết, sau hơn 18 năm hoạt động, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (ở, P1, Q. Phú Nhuận, HCM) là bệnh viện tư nhân dẫn đầu với số lượng bệnh nhân khám và điều trị ngoại trú trong hệ thống các bệnh viện tư nhân theo báo cáo Sở Y Tế năm 2014.

Trao đổi thông tin tại buổi lễ

Với ưu thế của một bệnh viện đa khoa, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có đầy đủ các chuyên khoa mạnh như Cấp cứu, Phẫu thuật, (với Ngân hàng máu 24/24h), Hồi Sức, Tim mạch, … cùng việc phối hợp chuyên môn với chuyên gia tại các Bệnh viện lớn trong nước nhằm mang đến sự an toàn cho thai phụ và thai nhi.

 

Được biết, từ 01/07 - 31/12/2015, khi đăng ký sinh tại BVHMSG, các thai phụ sẽ được Bệnh viện tài trợ từ 20% đến 30% chi phí sinh trọn gói.

Ngoài ra, bệnh viện phục vụ dịch vụ xe cấp cứu đón sản phụ đến sinh Miễn Phí trong TP. HCM qua số điện thoại cấp cứu 24/24: 08 3995 9860, Khoa Sản- Phụ: 08 3990 2468, số nội bộ 6021.

Phong Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news