Tin mới

Khoảnh khắc hạnh phúc của đại gia U70 Lê Ân bên vợ trẻ 21 tuổi

Thứ tư, 22/10/2014, 21:01 (GMT+7)

Hơn hai năm trước, vị doanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi "rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ này. 

Hơn hai năm trước, vị doanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi "rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ này.

 

Trước khi cuộc hôn nhân diễn ra như một sự sắp đặt của định mệnh, Mai Thị Mai thậm chí không hề biết đến tên tuổi lẫy lừng của Lê Ân. Cô đơn thuần tìm đến khu du lịch Chí Linh, vốn rất nổi tiếng trong ngành du lịch, để xin thực tập. Nhưng không ngờ, mọi chuyện sau đó lại diễn tiến quá nhanh, quá đỗi bất ngờ.

Ngày đầu tiên cả hai gặp gỡ. Mai đã khiến ông chú ý đặc biệt, bởi cô đến công ty thực tập nhưng lại chẳng thèm quan tâm tìm hiểu xem chủ nhân ở đó là ai. Bởi ấn tượng ban đầu quá mạnh mẽ ấy, Lê Ân âm thầm quan sát Mai suốt mấy tuần. Hình bóng cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp nhưng thật thà cứ thế dần khắc sâu vào tâm khảm, khiến người đàn ông đã bước vào buổi hoàng hôn của cuộc đời phải mất ngủ, bồn chồn.

Cho đến một ngày, không kìm được lòng mình nữa, Lê Ân đột ngột gọi Mai Thị Mai lên văn phòng làm việc của mình và hỏi cưới cô. Chính ông cũng không ngờ, Mai sau một thoáng "đỏ mặt" đã gật đầu e lệ nhận lời cầu hôn của người lớn hơn cô đến 56 tuổi đời.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ 20 tuổi của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Không những vậy, ngay trong ngày cưới, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu. Dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang khác.

Chưa dừng lại ở đó, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Thời gian rảnh rỗi, đại gia Lê Ân thường đưa vợ dạo, đi chơi. Những ngày Valentine hay những dịp lễ 8/3, 10/3 hay Valentine, Lê Ân không quên tổ chức tiệc để chúc mừng vợ. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để tặng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Ở độ tuổi "xưa nay hiếm", đại gia Lê Ân cho biết Mai Thị Mai sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về "động cơ" thực sự của cả hai phía sau cuộc hôn nhân tưởng chừng "đũa lệch" này. Nhưng thời gian trôi qua, giống như liều thuốc hóa giải tất cả. Lê Ân và vị hôn thê của ông đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news