Tin mới

Khoảnh khắc "thần thánh" của nữ thần sắc đẹp Tzuyu khiến cư dân mạng mê mẩn

Thứ ba, 13/09/2016, 10:25 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền nhanh chóng một hình ảnh gây sốt của nữ ca sĩ Tzuyu đang khiến nhiều người hâm mộ phải "điên đảo".

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền nhanh chóng một hình ảnh gây sốt của nữ ca sĩ Tzuyu đang khiến nhiều người hâm mộ phải "điên đảo".

Video: Khoảnh khắc "thần thánh" của nữ thần sắc đẹp Tzuyu

[mecloud]H3tEpPwYaB[/mecloud]

Bức hình của Tzuyu bắt nguồn khi cô nàng tham gia phần thi bắn cung tại giải đấu thể thao dành cho các thần tượng Kpop "Idol Star Athletics Championship 2016" được một người hâm mộ đăng lên Twitter gây bão trên mạng xã hội vào ngày hôm nay (12/9)

Bức ảnh còn được lan truyền rộng rãi trên các trang web lớn như Reddit, 9GAG, và Imgur. Thậm chí đạo diễn Hollywood đảm nhận phần phim Thor: Ragnarok là Taika Waititi cũng phải phát sốt với phần thi bắn cung này của cô nàng.

Trong phần thi đó, Tzuyu không chỉ được khen ngợi vì bắn được vào phần ô điểm cao nhất mà còn tình cờ tạo ra khoảnh khắc tung tóc "thần thánh" nói trên. Đồng thời, vẻ mặt vô cùng... "sang chảnh" và cực tỉnh của cô còn khiến khán giải phải "xao xuyến". Hiện hình ảnh và clip của Tzuyu vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Hàn Quốc và thế giới.

Đến đạo diễn Hollywood Taika Waititi cũng không cưỡng lại được khoảnh khắc xinh đẹp của nữ thần tượng nhà JYP

Twitter chính thức của Nhóm TWICE cũng tweet lại bức hình này vào sáng sớm nay sau khi nó trở thành chủ đề nóng trên mạng

Nhiều tài khoản hot trên Twitter không ngừng khen ngợi vẻ đẹp của Tzuyu

Chou Tzuyu, sinh ngày 14/6/1999, là thành viên người Đài Loan của nhóm nhạc TWICE thuộc công ty quản lý JYP. Cô được phát hiện năm 2012 bởi những người tìm kiếm nhân tài ở Đài Loan và sau đó dọn đến sống ở Hàn Quốc để trở thành một thực tập sinh Kpop.

Sau hơn hai năm chuyên cần luyện tập,Tzuyu xuất hiện trên chương trình thực tế Sixteen và được họn tham gia vào nhóm TWICE ra mắt tháng 10/2015.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Tzuyu luôn là tâm điểm chú ý của báo giới cũng như người hâm mộ vì vẻ đẹp vừa ngây thơ lại vừa quyến rũ và tài năng của mình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tzuyu Twice