Tin mới

Khoe bạn trai mới, 'hot girl ngực khủng' bị săm soi vòng một che nửa người yêu

Thứ năm, 19/08/2021, 16:59 (GMT+7)

Hậu phẫu thuật cắt mỡ ngực và chia tay bạn trai, hot girl ngực khủng quê Hải Dương bất ngờ báo tin vui, chính thức có người yêu mới. 

Võ Thị Thu Trang là nữ sinh bất ngờ nổi tiếng với vòng một vượt quá 100cm. Sở hữu ngoại hình đặc biệt, Hot girl Hải Dương từng là tâm điểm chú ý của nhiều người, bên cạnh đó, cô bạn cũng bị trêu ghẹo, chê bai.

Khoe bạn trai mới, 'hot girl ngực khủng' bị săm soi vòng một che nửa người yêu
Khoe bạn trai mới, 'hot girl ngực khủng' bị săm soi vòng một che nửa người yêu

Sau thời gian trở thành hiện tượng mạng, Thu Trang tuyên bố phẫu thuật, cắt bớt mỡ thừa ở vòng một. Thời điểm này, Thu Trang cũng công bố có người yêu. Tuy nhiên, sau khi thay đổi ngoại hình cũng là lúc cô nàng quyết định sang Nhật du học rồi chia tay người yêu. 

Thu Trang khoe bạn trai mới (ảnh chụp màn hình)
Thu Trang khoe bạn trai mới (ảnh chụp màn hình)

8 tháng hậu chia tay, việc phẫu thuật không giúp ngoại hình của Thu Trang cải thiện nhưng đổi lại, cô nàng đã có bạn trai mới. Vừa qua, khoảnh khắc hạnh phúc được hot girl Hải Dương chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý. 

Khoảnh khắc ngọt ngào cô bạn cập nhật trên trang cá nhân
Khoảnh khắc ngọt ngào cô bạn cập nhật trên trang cá nhân

Trong ảnh, Thu Trang và bạn trai diện áo đôi, cùng nhau tạo dáng selfie trước gương. Tuy nhiên, điều mọi người chú ý hơn cả là việc ngoại hình của "hot girl ngực khủng" che nửa bạn trai, khiến anh chàng như lọt thỏm, đứng trước người khổng lồ. Để tránh bị để ý, hot girl Hải Dương đã kịp thời che chắn mặt bạn trai bằng icon.

Khoe bạn trai mới, 'hot girl ngực khủng' bị săm soi vòng một che nửa người yêu - Ảnh 1

Dựa vào những thông tin được Thu Trang chia sẻ, nhiều người tin rằng cả hai đang yêu nhau. Đây không phải lần đầu tiên "hot girl ngực khủng" khoe ảnh hẹn hò, trước đó, cô bạn cũng có một mối tình khá đẹp với một nhân viên văn phòng ở thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). 

Thu Trang và bạn trai cũ
Thu Trang và bạn trai cũ

Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2019, Thu Trang làm việc tại một quán rượu và bạn trai cô là khách ruột ở đây. Ấn tượng vì mái tóc vàng và cũng biết đến Trang qua Tik Tok nên anh chàng đã chủ động nhắn tin làm quen.

Mặc dù là người nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Thu Trang rất thoải mái trong việc chia sẻ hạnh phúc cá nhân. Cô bạn không ngần ngại sẻ chia khoảnh khắc tình tứ của cả hai trên mạng xã hội. Khi gặp phải bình luận trái chiều, bạn trai Thu Trang cũng không ngần ngại đứng ra bảo vệ.

Khoe bạn trai mới, 'hot girl ngực khủng' bị săm soi vòng một che nửa người yêu - Ảnh 2

Tưởng rằng chuyện tình ấy sẽ có cái kết đẹp nhưng đến đầu năm 2021, Thu Trang bất ngờ tuyên bố đã chia tay người yêu. Trải qua khoảng thời gian dài với nhiều biến cố làm thay đổi cuộc sống, Thu Trang hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Cộng đồng mạng hy vọng cả hai sẽ có một cái kết đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news