Tin mới

Khối tài sản của Donald Trump lớn hơn 44 đời tổng thống Mỹ cộng lại

Thứ ba, 15/11/2016, 17:25 (GMT+7)

So với 44 đời tổng thống trước cộng lại với tổng tài sản 2,99 tỷ USD, Donald Trump đang sở hữu trong tay 3 tỷ USD theo Bloomberg và 3,7 tỷ USD theo Forbes.

So với 44 đời tổng thống trước cộng lại với tổng tài sản 2,99 tỷ USD, Donald Trump đang sở hữu trong tay 3 tỷ USD theo Bloomberg và 3,7 tỷ USD theo Forbes.

vị doanh nhân tỷ phú người Mỹ, Donald Trump luôn khiến người khác phải “săm soi”, săn đuổi về mức độ giàu có của mình. Mới đây, 24/7 Wall Street đã công bố danh sách tài sản của các đời tổng thống Mỹ được điều chỉnh theo lạm phát. Theo đó, tổng số tài sản của một số đời tổng thống Mỹ trước được liệt kê như sau: George Washington có 580 triệu USD, Thomas Jefferson có 234 triệu USD, Barack Obama có 8 triệu USD…

Donald Trump được coi là vị tổng thống giàu có và quyền lực nhất

Vượt mặt tất cả các đời tổng thống cộng lại, Ông Trump có khối lượng tài sản kết xù trị giá 3 tỷ USD theo Bloomberg và 3,7 tỷ USD theo Forbes.

Theo Tổng thống Donald Trump: Nếu như bạn không thể nói cho mọi người biết về sự thành công của bạn thì mọi người sẽ không bao giờ biết nó. Vì vậy mà trong khi hầu hết các ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 đều cố gắng tạo hình ảnh gần gũi, giản dị với các cử tri thì Donald Trump lại chọn cách quảng bá về sự giàu có đầy ma mị của mình. Theo ông chủ Nhà trắng “Tôi thực sự rất giàu”, mức độ giàu có và quyền lực của Donald Trump được thể hiện bằng những chức vụ mà ông nắm giữ trong bộ máy kinh doanh của mình như chủ tịch, người được ủy thác, giám đốc rồi cổ đông của hơn 539 thực thể khác. Ông Trump tham gia kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực từ bất động sản cho tới ngành nghề giải trí  như người mẫu, chương trình truyền hình, sân golf, sòng bài... Ông còn tham gia đầu tư vào giáo dục ở Mỹ.

Donald Trump đang chơi golf trên sân golf của ông

Cho đến nay, thứ làm nên sự hấp dẫn quyền lực của Trump vẫn là tiềm lực tài chính, đây cũng chính là thứ đã giúp ông thành công trên con đường đi đến nhà Trắng. Cho đến nay, Tổng tài sản của Donald Trump vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên với những thông tin rò rỉ từ báo Mỹ khẳng định thì chắc chắn mức độ giàu có của Donald Trump sẽ lớn hơn 44 đời tổng thống Mỹ trước cộng lại.

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news